11/7/07

sao thế nhỉ?

thiệt tình thì hổng biết tại sao mấy hôm nay đầu óc rất hay nghĩ linh tinh, dù đã cố gắng làm mọi cách cho nó trôi tuột đi hết.
hôm nay mưa từ sáng đến chiều, mình thì ngủ li bì từ đêm đến trưa, từ trưa đến chiều, trong khi phải hoàn thành kế hoạch. ngày mai deadline rồi! chả nhẽ muốn đền hợp đồng? thiệt tình thì thấy mình cũng hơi liều cái vụ này. có biết cái dek gì đâu mà dám nhận viết 1 mớ kịch bản chứ! nhưng an ủi, thì ko biết mới nhận làm, biết rồi, làm hoài thì chán thấy bà còn gì nữa đâu mà hứng khởiđể làm. rồi bạn yêu cũng an ủi : làm rồi biết! uh, công nhận mình liều ghê. nhưng vì hàng đống lý do nên đắn đo chỉ cho lấy lệ thôi chứ nghe là biết mình gật đầu cái bụp rồi. phải nó là áp lực khiến mấy hôm rồi ngủ mê man ko ta? hay là thêm mấy cái vụ khác nữa mà mình ko biết? chắc có một đống vấn đề nó trốn trong đầu, chờ khi mình đi ngủ là nó hiện nguyên hình.
cảm thấy bất an, lo sợ cái gì đó! dứt khoát phải có cái gì đó, nhưng chẳng dám tìm ra nó là cái cóc khô gì. sợ thấy rõ ràng thì lại lúng túng, thiếu can đảm để xử đẹp nó!
hix, như chu kỳ thì phải.

-----------
SG đang mưa, HN đang nắng, nhưng mưa nắng kệ cha hắn, giá mà đc uống rượu với bạn yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét