1/11/09

đâu là bọt nước


- tiêu đề là nhằm vào cái hình à nha. thủy tinh màu, do nghệ nhân Ryukyu thổi. ở VN, sản phẩm này thuộc DNK. đó là công sức 6 tiếng đồng hồ cọng với bao nhiêu mệt mỏi, rồi sự cố của mình hồi giữa tuần trước. mình cầm chai nước lọc, rót xuống cho phó nháy chụp. tay run run, bị đổ ra ngoài chút ít. shoot này là lần đầu, nước chảy ra như thằn lằn đái. đợt sau thì ổn hơn. nhìn fresh hơn. nhưng chưa có file hình đấy.

- thiệt tình, mình không hảo những người quá ngọt ngào, khéo léo. có cảm giác giả tạo, không biết đâu thật đâu giả. người lúc nào cũng cười tươi rói mình cũng sợ. không biết đâu là bọt nước. mình thì tươi và héo tùy lúc, tùy tâm trạng. chắc cũng không thuộc dạng người giỏi che giấu cảm xúc. có vấn đề thì tránh đám đông để mọi người khỏi dính miểng. :D chớ không có giỏi cười khi lòng héo, dù không phải chưa lần nào đóng vai đó. nói thiệt là lúc nào bị stress thì mình chỉ thích đi xem phim, hay đi shopping, kiếm chỗ nào đó ngồi, uống, ăn cái gì đó ngon, đọc cái gì đó hay ho, ngắm phố xá qua lại rồi đi dạo. vậy đó. bạn bè, cũng không muốn trút lên họ những bực mình.

mà nghiệm ra, gần đây rất là khổ sở vì hễ stress là đi mua sắm. ta nói, mua sắm xong, đã tay, sướng người nhưng mà về nhà kiểm tra cái ví thì thở dài. rồi lại nhào đầu vào kiếm tiền, bị stress, lại xả stress kiểu đó. cha mẹ ơi, cái vòng tròn luẩn quẩn kiểu đó chắc chết sớm. hehe.

- sau nỗ lực tẩm bổ vitamin bằng các loại hoa quả từ nước ép cho tới salad, trái cây yaourt thì bữa nay đã hồi phục khoảng 90% công lực. giống như mình giả đò hén! haizz. mà mấy bữa nay đâu có nghỉ ngơi gì đâu. bữa nào cũng cày tới 2h sáng mới tắt đèn đi ngủ. số con chóa gì mà chẳng khác con trâu. ai biểu chui ra nhằm lúc 0h chớ! lúc đó là phải canh nhà, biểu sao cho sướng! :(

4 nhận xét:

  1. Nặc danh2/11/09 16:24

    Chị đây cũng bao lần cắn rứt lương tâm vì shopping, rồi đâu cũng lại vào đấy!. Mà hem hiểu sao shopping đối với phụ nữ còn hơn vitamin nữa, đang mệt mỏi, stress đầy đầu, đụng cái gì cũng than. Vậy mà đi shop 1 phát là lang thang không biết mệt, gương mặt sảng khoái, tí ta tí tởn, năng lượng tràn trề!. Nhưng cái vitamin này tác dụng phụ hơi bị ghê gớm, hihi!

    Trả lờiXóa
  2. sirius star3/11/09 04:32

    Dơn Quởng Nôm Hụi Ơn thì thế mà. Thương ghét giận hờn lộ ra ngoài nét mặt :D

    Trả lờiXóa
  3. sirius star3/11/09 06:10

    Hình đệp..hú hú chắc cũng đỡ rùi hẻ

    Trả lờiXóa
  4. @ tinymonkie: :) chị em gái mình giống nhau chị nhỉ?

    @ anh Si: khen hay chê đới? quánh 3 cái đèn to chà bá vô cái ly đó đó anh. thiếu sáng chút xíu là hem có thấy bong bóng đâu hết ráo. tới bữa nay thì anh biết tình hình ra sao rồi ha! :P

    Trả lờiXóa