14/11/09

cảm ơn


- mình cảm ơn toàn thể diễn viên, thành viên của Arabesque nha. cảm ơn mọi người đã cống hiến hai đêm diễn thiệt tuyệt vời dù vẫn còn một số lỗi về kỹ thuật sân khấu, nhạc, đèn, sân khấu chết nhiều, lỗi của diễn viên. tuy nhiên, nhìn một cách tổng thể, các bạn đã làm được điều mà bấy lâu nay các bạn muốn - có một sân khấu, một chương trình dành riêng cho múa, ở đó, các bạn được thỏa sức sáng tạo, cống hiến, diễn hết mình. và nhờ đó, khán giả được thưởng thức một chương trình mới lạ, hấp dẫn từ phút đầu tới phút cuối, bị mê hoặc từ âm nhạc tới ánh sáng, tạo hình trên sân khấu. mình cảm ơn các bạn đã vất vả tập luyện, đã cố gắng quên cái tôi cá nhân để hòa mình vào cái chung làm nên tổng thể chương trình. cảm ơn cả những cô bé cậu bé, phụ huynh của các cháu nữa. các chị đã chịu khó theo các cháu từng buổi tập rồi rưng rưng nhìn con đứng trên sân khấu, có một số chị còn ra sân khấu làm diễn viên, dù chỉ vài giây. nếu không có các chị, chương trình sẽ không thể thành khối. với cá nhân mình, cảm ơn mọi người đã giúp mình cảm thấy vững tin để theo đuổi ước mơ, lựa chọn của bản thân.

- mình cảm ơn những người bạn của mình, các bạn đã chấp nhận để mình dụ dỗ, móc túi mua vé và thưởng thức một loại hình nghệ thuật mà các bạn luôn cho là khó hiểu. tuy chưa gặp được hết các bạn sau đêm diễn nhưng mình cũng mừng vì một nửa đã thích, cảm ơn vì mình đã dụ dỗ.

- mình cảm ơn những người bạn dù không thể đến xem chương trình nhưng vẫn hỏi thăm tin tức, muốn được cảm nhận không khí đêm diễn qua một vài tấm hình.

* có một vài bạn khán giả hỏi mình, chương trình này sẽ diễn ra hằng tháng à? cũng có người hỏi, sắp tới có làm chương trình nào mới không? mình nghĩ, thành viên của Arabesque nghe được họ sẽ rất vui, hạnh phúc.

PS 1 : mình lạc giọng thật rồi. sáng ra dám sẽ khào khào mất. :( mà hôm nay khán giả chỉ vỗ tay thôi nhé, không ai đứng lên cả. khổ, không có chim mồi là thế đấy!

PS 2 : mình lại phải đi làm thợ săn các bạn vô văn hóa trong đêm diễn ngày 13/11 này. mình thiệt tình không hiểu các bạn í chứa gì trong não nữa!

ảnh: internet

4 nhận xét:

  1. Định viết cho thanksgiving đó à?

    Chúc mừng nha. Hôm nào cho cả cái cẳng lẫn bàn chân lên anh ngắm phát nào :))))

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh14/11/09 16:49

    em, hom qua gan chi co 1 chim mo^`i vo tay do nha!
    Hom qua ngoi phia tren ban Cuong Dola & ho Ngoc Ha, luc tiet muc ma may em trai pha?i di mua phu hoa ca si Ho Ngoc Huong tren san khau do, Cuong ta hu het qua troi, thiet la dzo duyen!
    Ma noi ne, chi doi cai tiet muc co nhac MJ ma ko thay. Vu dao cua Nothing Else Matter hay, rat hoa hop voi nhac!

    Trả lờiXóa
  3. @ anh Lừng: hehe, em không viết cho ngày đó anh à. vì cái ngày lễ đó xa lạ với em mà. còn chuyện khoe chân và giày :)) hẹn một ngày đẹp giời em có hứng và có phó nháy xịn nhé anh!

    @ tinymonkie: :)) em là chim mồi suốt 2 đêm nè chị, hét rát cả cổ, vỗ tay nhiều tới mức bữa nay đi massage đó nha! :"> ủa, kì ta, làm gì có tiết mục nào dùng nhạc của MJ ta? :|

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh16/11/09 11:10

    hôm bữa nghe em kể Chiếc giày 1 có nhạc MJ, chắc chị nhớ lộn :D

    Trả lờiXóa