15/11/09

nước tới... bắp chuối [hehe]


thiệt tình, thời gian trôi cái vèo. quay đi ngoảnh lại, 15/11 rồi. cha mẹ ơi, còn có 2 ngày nữa [lúc ca cẩm thì mặt trời đã nghiêng về hướng Tây òi nha. may mà bữa nay không nắng chớ không là chút nữa nhuộm đỏ cửa sổ nhà mình òi.] là chia tay SG 10 ngày rồi nha. còn quá trời việc phải giải quyết, một cục các thể loại hẹn hò. giờ chắc phải khoanh vùng, cứ 2 - 3 tiếng tiếp một bạn quá. và dám trực chỉ Java cho nó gần và cũng tiện để mình liệng cái gì đó vô cái bao tử đang tới hồi nổi điên [một trong các nguyên nhân làm thứ khác "nổi sóng". haha. hôm qua đi massage với các gái mình học được chữ này].

chuyện chỗ ở HN cũng tạm ổn dù chưa biết thực hư như nào. nghĩ đi nghĩ lại, thôi thì nhờ gái cho chắc ăn, đỡ lằng nhằng chuyện cảm ơn bằng bia rượu. với tình hình như vầy, dám ban ngày mình phơi mặt ngoài phố mùa đông [không biết đôi môi em có là đốm lửa hồng nổi không nữa?!] Hà Nội, còn khuya là cắm mặt vào máy tính để cày quá. hix. liên lạc chưa được một số viện, bảo tàng này nọ. thiệt là đau đầu quá đi.

chưa dọn hành lí, mới nghĩ thôi đã thấy rùng mình. trời ơi, có 10 ngày thôi mà sao nhiều chuyện quá. từ mấy thứ má gửi cho bạn cho tới đồ đạc mình sẽ khuân đi, còn mớ sách của nó, dám phải để lại, vợ chồng nó vào thì khiêng về. vác theo nữa chắc cái thân cò này tơi tả quá. lần nào đi đâu cũng như đi buôn hàng lậu, dù ra tới sân bay là vứt hết lên khoang hành lí. nghĩ tới chuyện vác cái máy tính trên lưng thôi đã muốn oải rồi chớ nói gì đám linh tinh kia.

từ 18 - 28/11, bạn nào có nhu cầu tới L'espace, Bảo tàng dân tộc học, CLB ca trù Thăng Long, TPD thì hê lên một tiếng. hehe, ta cùng đi cho có bạn. chỉ sợ các bạn đi với tớ lại chán vì tớ mải mê nhòm ngó rồi hỏi han ghi chép. mình cũng có nhu cầu đi tản bộ [nên mới phải nghiến răng tìm chỗ tá túc ở ngay khu trung tâm. :(] mỗi ngày, bạn nào ham vui, có sức khỏe, dĩ nhiên, trai càng tốt [để nhỡ mình mỏi chân thì cõng hộ. hehe] thì ới nhá.

PS 1: tổ sư, mấy em massage ghét cái lưng mình hay sao mà lúc nào cũng làm cho nó đau một ngày sau khi các em í đụng vào thế nhỉ? hmm.

PS 2: đã hết hứng để viết review phim của chú Ba . huhu, phải làm sao đây? nhưng mà chủ nhật tuần trước, coi phim xong có nói với đạo diễn những gì mình nghĩ rồi à nha. thôi kệ, mong chú Ba thông cảm. dạo này mình lu bu quá đỗi. với lại, mình cũng không phải là người chú Ba mong nên chắc cũng không sao đâu hén! ;)

PS 3: chân trong ảnh không phải của mình, chân ải chân ai thì mình không biết vì cóp từ flickr

6 nhận xét:

  1. pS3: sao em nỡ để anh Lừng mất một giấc mơ vậy em?

    Trả lờiXóa
  2. sirius star15/11/09 18:52

    Thực ra trong blog này cũng có rải rác chân em Imagine đó chứ, tại bác Lừng ko nhận ra thôi hehe

    Trả lờiXóa
  3. Em đang ở HN, 18 chị ra ạ. Ngoài này hôm nay có dự báo gió mùa đông bắc tăng cường, hi hi, chị ra hn thì chắc không thoát rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Em dời đô ra HN à?

    Chị thấy Imagine bị ám ảnh bởi giày đỏ :)))

    Trả lờiXóa
  5. @ Marcus: hehe, thôi thì để vài hôm nữa em đền. :D

    @ Si: đâu á? nói có sách mách có chứng nha! :P

    @ cà muối: huhu, chết chị rồi em ơi. chị ghét úm đồ lạnh lắm. mặc mong mỏng, khoác khăn, mặc áo ba lỗ ở trong khoác áo sơ mi bên ngoài thì chịu. chị sẽ ới em.

    @ chị Polka: em đi ăn hỏi + cưới bạn thân kết hợp công việc trong 10 ngày thôi chị ạ. hihi, thì em đã có lần khai báo là em ám ảnh giày đỏ mờ. :D và thích ngắm chân của gái.

    Trả lờiXóa