7/11/09

nhà có khách [hay, là gì, biết chết liền]


thèm ram mấy bữa nay rồi nhưng phần thì trời nóng quá, chui vào bếp đứng cạnh chảo dầu thì chết à(?), phần thì phải có chút thời gian mới bò ra mà làm được nên mãi trưa nay mới lục đục trong bếp. cũng may là mình bị xù hẹn, rồi có kẻ ú òa, cơn thèm mới được giải tỏa.

thịt nạc dăm xay, tôm đất lột vỏ, giã nhuyễn, mộc nhĩ và môn dáy băm nhỏ. trộn tất cả với chút muối, tị đường rồi cuốn, xong lại chiên. đơn giản xế xôi đấy mà mệt bở hơi tai, làm xong chả muốn ăn nữa. nếu không có bạn diễn chắc mình uống nước hoa quả, mặc kệ bún, ram, rau sống. bạn í kêu, em dạo này béo ra nhưng anh không hiểu với cái kiểu nấu xong mệt lại nhịn thì sao mà béo được? haizz, khổ, một mình, làm ít, nhoáng cái là xong. thì thế mới có hứng mà ăn chớ. công nhận cái tàu há mỏm kia ăn khiếp quá, ngót 30 cuốn trôi vèo hết. mình chỉ nhón đâu 5 cuốn là ngắc ngứ. chắc lâu nay bị bỏ đói. hay do cũng xăng xái làm nên ngon miệng, chả biết, hỏi thì cứ ậm ừ. kem hộp ở Brodard dạo này sao mà ngọt thế nhỉ? hay tại khẩu vị của mình? chả biết. chiến đấu mãi mà vẫn không hết. chả hiểu giai kiểu gì mà chua, mặn, ngọt, cay đều xử lý gọn ghẽ. tự vỗ ngực là dễ nuôi. haizz. ai mà biết được.

chiều muộn, dọn dẹp, giặt giũ. đuối luôn. tay dạo này tiếp xúc với chất tẩy rửa nhiều quá mà mình thì lúc quên lúc nhớ để bôi kem dưỡng. hôm nay được tặng lọ lotion của Yves Rocher, loại blackberry mình thích với lời răn đe, nhớ dùng cho đều đặn, không thì sẽ bị tét đít. hứ, dọa con nít chắc.

à mà hôm qua sang thăm bác D. - mẹ cái C. ra Hồ Thị Kỉ mua hoa tặng bác
và mua hoa cho mình. mình thích cắm nhiều loại hoa, ngẫu hứng chút, nhiều màu sắc. nhà thì có nhiều loại lọ, nhưng cắm kiểu đấy chỉ có lọ của Z mua là hợp. hôm nay bạn diễn kêu, sao biết có khách mà cắm hoa. trời, biết chết liền á. 1 năm rưỡi rồi, không kể lần T. lên ăn bữa cơm trước khi nó cưới chồng thì đây là vị khách đầu tiên. chắc cũng lâu nữa nhà mới lại có khách.

PS: tuy chưa biết bệnh nhưng má đã thấy đỡ hơn mấy hôm trước. mình thì từ đau vai chuyển qua đau lưng và... tim. haizz.

ảnh: internet

2 nhận xét:

  1. sirius star8/11/09 10:29

    Ờ, phim lần này hay hơn hẳn kỳ trước ;))

    Trả lờiXóa
  2. kì tới chắc sẽ hay hơn lần này, hén! :P ;)

    Trả lờiXóa