11/11/09

Story of the shoes II



Ai đã đến với “Chuyện kể Những Chiếc Giày” lần 1 của Arabesque, đã nghe Những Chiếc Giày kể “Chuyện các cô gái” sẽ thấy giờ đây các cô gái đã quyết liệt hơn, mạnh mẽ hơn trên con đường tìm đến nghệ thuật chân chính. Họ đã tìm thấy những gì mình khao khát và mơ ước và đây là lúc họ tập trung năng lượng cho mơ ước đó được chắp cánh bay cao hơn, xa hơn…

Ai đã lắng nghe câu chuyện “Xa quê” lên thành phố lập nghiệp của Bảo Trung (hiện đang học Biên đạo ở Thụy Sỹ) chắc hẳn sẽ lại bồi hồi khi biết câu chuyện đó không phải của riêng Trung mà đó cũng là cảnh ngộ của những đồng nghiệp khác.

Ai đã chứng kiến và cảm thông cùng Genta một mình trên sân thượng tối nghĩ đến chuyện mình, chuyện nghề, mệt mỏi đến mức ngã gục, đã đi cùng “Chuyện những chàng trai” nâng đỡ nhau bằng tình người, bằng những sẻ chia của người trong cuộc, thì hãy đến với “Chuyện kể Những Chiếc Giày” lần này để một lần lắng nghe góc khuất của chàng trai mang tên Mén…

“Chuyện kể Những Chiếc Giày” lần 2 (diễn ra lúc 20 giờ ngày 12 - 13/11/2009 tại Nhà hát Thành phố) có những tiết mục được dàn dựng táo bạo hơn, mạnh mẽ hơn nhằm thể hiện hết năng lượng của người diễn viên một khi họ hòa mình vào múa. Qua đó, chúng tôi muốn khẳng định một niềm tin lớn lao có thể mang đến cho con người sức mạnh vượt lên tất cả để theo đuổi ước mơ của chính mình.

---

một số hình ảnh diễn viên tập ở rạp Lệ Thanh - nơi RFC tụ tập một thời gian.



1.

2.

3.


4.


từ tối 10/11, trang thiết bị đã được chuyển vào NH TP để chuẩn bị. mọi người đang ăn dầm nằm dề ở đó. đợt trước, một mình chủ tịch TL chạy lên chạy xuống thử ánh sáng cả đêm, gái T thì lo trang trí phần trưng bày giày tới sáng. anh em diễn viên thì tập tành ngày 12 - 16 tiếng. nhìn mọi người mướt mồ hôi và dồn sức cho chương trình, cá nhân mình, thương vô cùng, trân trọng vô cùng. một vài bó hoa chẳng nói được gì hết.

mong được nhiều người đến xem, chia sẻ và phản hồi.

1 nhận xét: