6/11/09

tin


- vui: cuối cùng thì anh đã cưới được vợ. nhìn vẻ mặt sung sướng trong ảnh cưới thì chắc là hạnh phúc lắm! có chút ngạc nhiên nhưng cảm thấy vui. là ai thì quan trọng gì, quan trọng là anh hạnh phúc. chúc phúc anh!

- buồn: nguy cơ bị tịch thu laptop rất cao và phải đổi thuốc chứ tình hình như vầy, không chóng thì chầy cũng có chuyện lớn.

- rất buồn: hôm nay má phải đi bệnh viện. hix. cả ngày hôm qua tức ngực, đau đầu, mãi tới khuya em gái mới dỗ được má ngủ rồi nhắn tin. đọc tin nhắn, nhói cả tim. hai năm trước cũng một trận hú hồn rồi. lạy trời, không có gì.

ảnh: nguồn internet

9 nhận xét:

  1. mong má em mạnh giỏi nha

    Trả lờiXóa
  2. sirius star6/11/09 05:34

    mong em và má em mạnh giỏi

    Trả lờiXóa
  3. mong má chị mau khỏe trở lại

    Trả lờiXóa
  4. Mong má em mạnh khỏe.

    Hình trên là hình em à?

    Trả lờiXóa
  5. xa nhà là nhiều cú nhói tim lắm. chúc má em chóng mau hết bịnh nha.

    Trả lờiXóa
  6. @ all: hôm nay má đã đi làm một số xét nghiệm nhưng vẫn chưa tìm ra nguyên nhân. vì hôm nay thứ 6 nên ít nhất phải tuần sau mới có thể làm thêm một vài xét nghiệm hoặc chụp choạch. nẫu cả ruột.
    cảm ơn mọi người đã động viên. :*

    @ chị Polka: em xin lỗi, em quên ghi nguồn. ảnh em lấy từ internet đấy chị. em không thích chụp hình nên hình của em chưa tới con số 10, trong số đó, hình em thích cũng chưa quá bán. em cũng có đôi giày y hệt vậy, cũng có chiếc vòng như vậy, chỉ có quần jean là không. à, em cũng không đeo đồng hồ. :D

    Trả lờiXóa
  7. biết cái nhói trong tim của cưng rồi. Đau lắm phải không. Tin đi. Má không sao đâu. Má thấy mình nhói tim. Má cũng nhói đó. Rồi Má sẽ khỏe thôi. Mấy bà má vậy. Mạnh cái tinh thần lắm. Thương cưng nha.

    Trả lờiXóa