16/3/10

đôi môi em khẽ cười, đôi chân em cất lời...






bận cong đuôi. 10 ngày vào lại SG ngắn chẳng tày gang. hầu như chẳng có ngày nào có thời gian rỗi để mà nghĩ ngợi chứ nói gì than vãn. giặt giũ cũng phải tranh thủ, dọn dẹp cũng tranh thủ nốt. chỉ có chuyện tắm gội, nấu nướng là phải tận hưởng. vừa làm vừa hát, không hát thì à í a, rên ư ử, có khi nhún nhảy nữa. haha. thành thói quen rồi. ăn uống thì cố gắng không bỏ bữa, nhưng bữa sáng thì vẫn khó duy trì điều độ quá thể. ngủ nghê thì vẫn vậy. muốn ngủ sớm mà nhiều việc quá, lại gấp nữa chứ. phải cái ngủ ngon. vậy cũng được rồi. chả đòi hỏi gì hơn.

trong tuần thì tối tăm mặt mũi nhưng cuối tuần thì thả hết ga vui chơi. thật ra là cũng phải hì hục với công việc nhưng ít hơn. để coi, cuối tuần rồi làm gì ta?

sáng cafe Era với vợ chồng Sóc ù, gặp thêm vài người bạn khác. tỉ tê đủ kiểu, rủ rê đủ điều. gái chúng ta thật là nhiều chuyện đó mà. rồi đi xông hơi. nói rồi, vào đấy là phải nhảy lên cân. 41,5kg, xông hơi 15' ra, còn nhõn 40 kg.
hehe. xong xuôi đâu vào đấy thì lao vào siêu thị, quơ quào mấy thứ đặng ù té lên nhà anh T. bò kho biến tấu [có nấm đông cô tươi, nước trong leo lẻo], chả cá thác lác chiên của vợ chồng anh T ngon ghê. salad cá ngừ của chị T ngon ngon ngon. hehe. cocktail anh T pha miễn chê, phải cái rượu vang người ta tặng mình dở quá. vậy mà cũng quất hết cùng nem mình mang vào. bốn đứa cười nói vui vẻ, hỉ hả. đời thế mới thật là tươi chớ.

sáng CN, đọc tiếp được vài trang sách. rồi làm. chiều chiều thì phi lên GV coi 1735 km. [sẽ review sau.] đi ăn lẩu bò, nhũ dê nướng với mấy bạn khác tới tối muộn. về nhà, lại làm việc. mệt nhưng mà không có nổi khùng. ngủ một giấc, mở mắt thấy thứ 2. quay cuồng đúng từ 9 giờ sáng tới 10 giờ đêm mới về tới nhà. mấy ngày sau đó, chẳng hạn hôm nay, cũng chạy té sấp té ngửa. đấy là còn chưa cắp cặp táp đi học lại đới. không biết tới lúc đó rồi thì thời gian đâu coi phim mí đọc sách hay du hí hén ta?

mà thôi, kệ, tới lúc đó tính sau. để coi, cuối tuần này sẽ coi lại 1735km nè, Paris Je t'aime nè, coi phim ở idecaf nè. sẽ có màn ăn uống và giỡn hớt nữa chớ. CN thì sẽ đi thả diều đới. đang nghĩ coi coi mua con diều gì cho nó máu đây.

ảnh: chủ nhật vừa rồi đới ạ. hehe.

6 nhận xét:

  1. bận cong đuôi: rất chi là hình tượng chị á

    Trả lờiXóa
  2. Mới 10 ngày mà như vậy thì còn thời gian đâu nữa nàng dành cho căn nhà nhỏ trên mạng, hèn chi nàng biệt dạng mấy ngày nha.

    Bân rộn nhưng thú vị hen em gái. Enjoy hết đi, quay lại trường rồi thì...trời ơi, sao tui còn được sống mỗi buổi sáng vậy nè, hahahah....

    Trả lờiXóa
  3. siriusstar17/3/10 03:40

    Mình mún coi Paris Je t'aime ở IDECAFFFFFFFFF :D

    Trả lờiXóa
  4. Có người mặc shorts khoe giò đẹp nghen!

    Trả lờiXóa
  5. "đôi môi em khẽ cười, đôi chân em cất lời... ", chú thích ảnh đấy phỏng?

    Trả lờiXóa
  6. @ cafe sữa: hehe, để hôm nào tìm từ tượng thanh cho đủ bộ ha em ha.

    @ chị Phụng: em sẽ tranh thủ thời gian buôn bán với mọi người mà. hix, nghĩ đi học lại oải quá chị ơi. :(

    @ Si: chắc bạn tính đóng "dãy [ghế] có ba người" hử? :P

    @ chị Polka: để mơi mốt mặc váy khoe giò tiếp ha chị. :">

    @ anh Phú: hị hị, anh thật là... hiểu em đó mà ;)

    Trả lờiXóa