2/4/10

củ cải muối đây!




thiệt tình, muốn viết lắm, mà dạo này đầu óc không có nặn ra được chữ nào. chắc bị vắt kiệt rồi nên xụi lơ. :( linh tinh chút đỉnh.

1. hình như sắp tăng cân được rồi. vì lại thèm ăn món Tây, tỉ dụ: spagetti xốt kem đút lò, pizza, salad, các loại bánh. rồi thèm sushi. trong khi bữa cơm hằng ngày thì phải tăng về lượng, không thì đói nhanh, phải ăn vặt. hehe.

2. bướng. rõ hẳn là thế rồi. vì vậy, sẽ cương nếu có người cứ dọa dẫm, cứ ra lệnh, cứ ra vẻ - tau to hơn mày. đừng hỏi: "có nhận lời thực hiện cái gì đó không?" khi trước đó bảo: "nên nhớ, abc là cánh tay phải của ABC, nếu bạn không hoàn thành nhiệm vụ phải chịu trách nhiệm trước abc và ABC." đứa này chả dại mà gật lấy gật để, mồm kêu: nhận nhận. bị trách là sao không nói khác đi: nhận nhưng phải làm rõ a, b, c... vấn đề? ơ hay, cháu tôi 3 tuổi ở nhà còn tóm ngay chữ 'không' mà đáp huống hồ là tôi?

3. hăng hái, xăng xái đâu đầm vào nhiều việc trong khi bận bù đầu bù cổ. nhiều lúc nghĩ lại kể cũng vui nhưng mà mệt quá. bị stress liên tục nên chuyện nổi cáu với ai đó mà nhiều khi họ chẳng làm gì nên tội [lớn]. áy náy phết đấy. nhưng biết sao giờ?

4. khu tứ giác Eden chính thức lên dĩa. rồi phần còn lại của khách sạn Rex cũng đã đi tong. không biết nói sao luôn. đi bộ ngang hai nơi, chỉ thở hắt. đứng từ thềm nhà hát TP nhìn sang, điện đóm tắt ngóm. buồn hiu hắt. chừng dăm bữa nữa, nơi đó sẽ là nơi sản xuất bụi phủ kín quận 1 cho mà xem.

5. nhiều người hỏi, tại sao thích ngồi ở PD Đồng Khởi. đơn giản, quán vắng, không có khói thuốc lá, bánh và thức ăn - 1 vài món - chấp nhận được. thật ra, dù quán có đẹp mà quá đông, nghi ngút khói thuốc thì mình cũng vái.

ảnh được bạn chụp thứ 6 tuần trước. bây giờ thì tan hoang rồi. :(

2 nhận xét:

  1. chiBaĐậu2/4/10 23:40

    thế này là thế nào? Treo đầu heo nấu cháo cá hả? Không thấy củ nào hết. :) Cẩn thận số 1 nhé.

    Trả lờiXóa
  2. chị ơi, ý là có mùi thum thủm nhưng mà theo Đông y, ăn củ cải muối là tốt á. :)) em đang gầy, tăng chừng 2 kg mới trở về được thời điểm tròn tròn. :D em sẽ cẩn thận chị ạ.

    Trả lờiXóa