14/4/10

thèm. bia.



mấy hôm nay, hay uống bia. chỉ 1 - 2 chai thôi. chỉ uống bia nội. SG đỏ, xanh. nhưng ngon. và vui. cơ mà uống lưng chừng, về nhà lại thấy khó chịu đôi chút. nhất là cảm xúc tự dưng dâng lên, trào ra. muốn kìm lại, nén xuống, cũng chẳng dễ. nhớ, nhớ, nhớ và nhớ. thôi thì đành tặt lưỡi, lâu lâu cũng nên thả lỏng một chút. nào chết con muỗi nào. thế thôi ạ. hết ạ.

PS: thèm ở một nơi tất cả các con phố đều vắng, chỉ có ta với cây lá và chim chóc. sẽ thoải mái nhảy chân sáo, hát vang một khúc nhạc dang dở chỉ nhớ câu đầu và điệu nhạc của câu cuối trong khổ 3 câu, rồi cười khúc khích, rồi ngồi vắt vẻo, nheo mắt ngắm nhìn vạn vật qua cặp kính mát.

bonus: (photo: UK)



5 nhận xét:

  1. Vậy về quê đi em. Mà có còn miền quê nào vắng mà có phố không?

    Em cũng có thể ăn Tết ở Hà Nội. Sáng mùng 1 Tết, vắng thật vắng luôn.

    Trả lờiXóa
  2. Hồi nãy mới coi cái criminal mind xong, hai cặp đó cũng ở một con phố vắng tanh, cũng toàn cây lá và chim chóc, rồi.....ngủm...eoooo ghê quá.

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ một 2 chai thôi :)) Vụ này thì anh thua em rồi :((

    Trả lờiXóa
  4. @ Marcus: chắc em sẽ sớm ba lô về một vùng quê nào đó để được ngửi mùi rơm rạ, chân được lấm bùn, được hét lên khi suýt ngã, được bắt cá, hái sen... nói chung là trở về với tuổi thơ. với em, giao thừa và mồng 1 vẫn là nhà, nơi có má có em gái, có khoảnh sân con, có mảnh vườn nho nhỏ, có sớm mai nheo mắt nhìn mặt trời, tưới rau... những khoảnh khắc đó thiêng liêng lắm anh ạ, không rời đi được.

    @ Mrs Trương: đừng có hù em nha. em nhát lắm á chị.

    @ chị Polka: bạn em bẩu em hồi teen đó chị! ;) :">

    @ anh Lừng: hị hị, hơn cái gì chứ vụ này em thấy ngượng lắm nhé! đừng so. :D

    Trả lờiXóa