19/7/10

quét mạng nhện


bữa giờ bận quá thành ra chẳng than vãn gì. bóng bánh coi bữa đực bữa cái, phim thì cái xem cái không nên cũng không có gì để kể lể. chỉ có điều, sắp đi Vũng Tàu. ngập ngụa trong biển người và rừng thức ăn của World Food Festival 2010.


nhưng vụ này mới đáng để lưu tâm nè. Chuyện kể những chiếc giày của Arabesque sắp diễn lại. 20 giờ, ngày 3/8/2010 tại Nhà hát Thành phố. ai chưa coi 2 lần trước thì đừng bỏ qua lần này ha. lần thứ 3 diễn chương trình này nhưng dĩ nhiên là không có bê nguyên xi, có thay đổi, nhiều chiêu mới lạ. liên hệ mua vé với Miss Hà Phương : 0903 966 798

chị Polka ơi, hi vọng lần này chị đi xem được chương trình này. mà em vẫn chưa được gặp chị. :(

à, bữa trước có một bạn vào blog này hỏi mua giày múa ở đâu mà lu bu quá mình quên trả lời. vả lại cái entry đó cũng cũ lắm rồi thành ra giờ viết ở đây luôn nha. giày múa, trang phục múa, các phụ kiện dễ thương có thể mua ở Rainbow Dance Shop 399/35 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM. cửa hàng này của nhóm Ngũ vị hương cô nương - dân múa chuyên nghiệp, là thành viên của Arabesque Dance. bạn nào có nhu cầu mua đồ múa thì đến đây sẽ được đáp ứng tất cả.

bonus: một tiết mục trong đêm diễn đầu tiên của Chuyện kể những chiếc giày.

1 nhận xét: