14/7/11

xe đạp ơi



mình đang tính mua xe đạp. đi loanh quanh gần nhà thì sẽ đạp xe, vừa tập thể dục vừa đỡ tốn xăng. tiền xăng tính vào tiền gửi xe tháng nhưng lại góp phần bảo vệ môi trường.





tướng tá nhỏ con nên không chơi mấy xe dàn cao, mà mình cũng không ưa mấy xe nữ tính quá, kiểu dàn cong cong. ở quê còn cái xe đạp, lâu lâu má đi chợ. má nghe nói mua xe đạp thì gào lên, mua chi? rồi nói hay lấy cái xe này vô đi con! mà tại nó là xe đầm, mình không thích nên im ru.




bữa mượn xe của chị bạn, đạp quanh từ Lê Thánh Tôn vòng ra tới Nguyễn Huệ, vừa đi vừa kéo chuông leng keng, miệng thì rao: ai kem đây ai kem đây. thỉnh thoảng thì hát bài bắt đầu bằng câu: một con vịt xòe ra hai cái cánh, nó kêu rằng cáp cáp cáp cạp cạp cạp. mình cười hớn hở, đến nỗi bạn mình vui lây.


mình thích chiếc này xanh nè! coi "bản" bảnh tỏn ghê hông? mà ở VN mình hổng có cái dàn vầy.



mí nay trời mưa, xe máy xe đạp gì cũng ướt hết ráo. được cái, xe máy thì có ngược gió cũng hổng bị thổi bay cái vèo, hơi ngả nghiêng chút thôi, chớ xe đạp dám gió bưng mình lên rồi thả vô không trung quá. haha. nói đi thì cũng nói lại, ở SG, đi xe đạp đúng là thứ xa xỉ của mấy bạn như mình, muốn khỏe hơn, muốn tìm quãng thong thả trong guồng bận rộn, chứ đi công việc thử coi, không có xe máy có mà... mọc đuôi.

hình: calivintage.com

7 nhận xét:

  1. Ừa mua đi mua đi, chị ủng hộ tinh thần đạp xe.

    Trả lờiXóa
  2. cái màu xanh kia ai nói không có hả gái yêu :))
    để dắt mối cho 1 anh chuyên đi phượt bằng xe đạp cung cấp cho 1 em như thế màu trắng, thích thì sơn lại nhá :))

    Trả lờiXóa
  3. Ủng hộ đi xe đạp. Biết đâu ở VN càng ngày càng có nhiều người đi xe đạp để ủng hộ môi trường hơn :)))

    Ở chỗ chị sống rất nhiều người đi xe đạp. Được cái ở đây có hệ thống đường dành riêng cho xe đạp, và hệ thống giao thông công cộng cực kỳ tốt, để những ngày mưa gió mình có phương tiện đi lại thay thế.

    Mấy cái hình trên em lấy từ blog thời trang nào?

    Trả lờiXóa
  4. Hay em dùng lại xe đạp cũ nhưng sơn lại màu em thích, rồi tìm mua một cái giỏ mây dễ thương gắn vào phía trước, tự nhiên xe sẽ nhìn stylish liền :D

    Quan trọng là xe phải chống chân được, vậy mới an toàn.

    Trả lờiXóa
  5. hihi, đúng là các anh chị ở nước ngoài có khác, ủng hộ tinh thần thể dục thể thao và bảo vệ môi trường của con em rất chi là nhiệt tình. hihi.


    @ chị T: em lấy hình từ trang của bạn này nè chị: http://www.calivintage.com
    hôm qua lo ngủ nên quên ghi nguồn. :">

    cái vụ sơn xe lại, chắc là vại quá, mà em cũng tính tự sơn cho nó máu :)) xấu đẹp gì cũng của nhà trồng, cho nó vui. còn giỏ, thiệt ra em sợ trời mưa, ổng làm mốc meo cái giỏ thì thương lắm, nhưng mà vì cái sự đẹp, em sẽ suy nghĩ. hehe. dạ, em đi xe cũng phải chống chân được, chớ nhảy loi choi lên xuống chắc em gãy xương quá chị à!

    @ A: phải hông đó, giới thiệu liền coi, mà re rẻ nha, mắc quá tao khóc vì thèm và tiếc tiền mất! :(

    Trả lờiXóa
  6. mọi người nên đi xe đạp bảo vệ môi trường

    Trả lờiXóa