10/7/09

căng à nha

l
cái chân trái tính tới giờ đã 6 ngày rồi í, vẫn đau tê dại. hức hức. sợ đi khám đi chữa kinh lên được nhưng tình hình như vậy căng à nha.
đi khám theo bảo hiểm thì không bao vờ rồi, còn đi phòng mạch riêng thì cũng phải chen lấn chụp xquang các thể loại các bạn í mới chịu coi sóc. biết chắc như này vì tháng 12 năm ngoái, em gái đã khám rồi. trời thì nóng, ngồi chờ trong mấy chỗ chụp chiếc khám khiếc làm mình phát bịnh gấp. với lại, hiện tại chưa có gì đảm bảo là vô mấy chỗ đông người hem có dính cúm A. đợt rồi cảm sốt bình thường mà mấy bạn trên cơ quan mình làm thấy ghê. hối đi xét nghiệm như đi cưới chồng á. làm mình ghét quá, ở nhà coi phim, đọc sách thay vì đi chơi với mấy bạn í luôn. thiệt ra là được ở nhà mình mừng khôn tả vì mình hem có thích tụ tập mà! nói chung là mình thà chịu đau thêm vài ngày nữa coi sao chớ hem có xớ rớ tới gần mấy nguồn bịnh đó.
còn vụ này cũng căng à. giờ không thể đi giày cao gót mà chỉ có mấy đôi dép cói mẹ mới mang vô cho hồi cuối tháng 5 với đôi giày màu đỏ là sát đất, còn đâu 5 với 7 phân hết ráo. hức hức. ta nói, gái mà điệu đà cái là phát mệt.
cái bụng mới đỡ đỡ, ăn thức ăn không phải mình nấu hem đau bụng, không ngộ độc nhẹ tới nặng thì giờ tới cái chân trái. chưa kể mấy vụ xui xẻo lung tung. bạn yêu kêu đi cúng sao đi, chắc phải nhờ má.
hình: trong tình huống này, thì không tính dòng chữ dưới đế giày. nguồn : flickr

2 nhận xét:

  1. hức hức, ở việt nam khổ thật, còn một nỗi sợ nữa là sợ đi bác sĩ. :(

    Mong chân chóng lành nha!

    Trả lờiXóa
  2. vâng, sợ lắm anh ạ! ở TP lớn còn sợ huống hồ ở quê. :(

    Trả lờiXóa