19/7/09

lỗi tại ai?


- càng nhiều việc càng thèm ngủ, ngồi cũng ngủ được, nằm thì ngủ ngon nên lăn ra nằm ngủ cho nó sướng. ngủ đã đời thì cong khu mà làm, thức trắng cũng phải làm cho xong. thôi kệ, cơ thể nó đòi sao thì chiều nó vậy. kiểu thèm ăn í mà, không nuốt nổi cơm với thức ăn mặn nhưng thèm trái cây, mấy loại có màu đen như nho, măng cụt. thèm thì cho ăn, hết thèm thì lại thôi, ép nó chi tội nghiệp. mình không thương mình thì ai thương mình đây? hai bữa trước đi siêu thị lúc nó sắp đóng cửa, nhòm thấy mãng cầu dai ngon quá, lâu rồi không được ăn, khéo cũng mấy năm rồi, quất hơn 1 kg, được 5 trái to to. ăn hết 3 trái rồi, ngon kinh dị. đã đời. rõ ràng ở SG sướng, thèm cái gì cũng có, chỉ cần đừng thiếu tiền. chẳng bù ở nhà. trái cây vừa mắc vừa ít loại.
mấy bữa trước làm cao lầu ăn, cao lầu thì ít, giá luộc thì nhiều. cao lầu khô nên phải ngâm trước rồi mới luộc, thịt xá xíu ướp trước với xì dầu, ngũ vị hương, muối và tỏi rồi xíu. bạn yêu cũng thích cao lầu, mấy bạn ở HA thì khỏi nói, lúc nào cũng thèm cao lầu nhưng chẳng mấy ai nấu. gái chịu khó lích kích chứ trai thì thôi, kiếm chỗ nào bán thì ăn cho nó nhanh. với lại phải mua cao lầu khô mang vô hoặc người nhà gửi vô cho. rau sống thì thôi, đừng bàn, ăn đỡ cũng được. ăn nhiều tự nhiên đau bụng cái đổ thừa cái bụng yếu. vô duyên chưa, tại thèm quá nên ăn cho cố vô rồi đổ hô.
- đọc cái tin ngắn nì thấy vô duyên ớn. có nhiều cái giai đổ thừa gái lắm nghe. nhiều thứ xuất phát từ tính ích kỉ, sĩ diện và cả vô trách nhiệm của mấy bạn. gái chấp nhận bị dụ dỗ nhưng rất ghét bị lừa dối. gái có thể mê muội trong giây lát (hoặc hơn) nhưng không phải đầu chứa đậu hũ không biết trăng nó khác đèn như nào. nên mấy bạn đừng có tưởng bở. gái nói thẳng nói thật thì kêu là ngộ sách, kêu là chắc từng trải quá rồi đây mà. gái thẳng thừng, gái cương quyết thì ức [chế] vì không hiểu sao nó có thể từ chối mình như dzậy? cũng nghĩ trộm "giả đò thấy ớn, làm ra vẻ cành cao đây mà". gái mà dễ dàng thuận tình thì kêu là hư hỏng, lăng loàng. bla bla bla... dù sao thì dù, gái vẫn phải tự biết bảo vệ mình khỏi những chú có đầu óc hũ l[đ]ậu như này, âm lịch như này, chỉ tổ hỏng đời. nhưng mà để biết đâu hàng thiệt hàng giả thì buộc lòng phải có thử và chấp nhận sai thôi, chứ đâu có dễ mà nhìn ra hàng thiệt?

tự nhủ 1: chết cha, chắc ngủ nhiều trong khi phải làm nên đâm ra căng thẳng òi. hehe.

tự nhủ 2: sắp tới đổi sang kiểu tóc này được hem ta? gần 1 năm òi chưa có thay đổi, thấy chán mình ghia.

2 nhận xét:

  1. kiểu tóc nhìn cũng hay đó em, nhưng bớt che trán đi một chút thì nhìn dễ chịu hơn.

    Trả lờiXóa
  2. em cũng thấy tóc mái như ảnh thì quá nhiều, làm tối khuôn mặt, anh nhỉ? lâu rồi em cũng không để tóc mái, vì lười tỉa liên tục và cũng vì mọi người kiến nghị em khoe cái trán [không] dồ :D.

    Trả lờiXóa