24/8/09

chuyện cuối tuần


- đúng là người mình. tiếng là đi nghỉ mát, xả stress nhưng mà toàn chọn trú chân chốn lao xao, gần chợ búa, gần bến xe. ngại đi bộ, dù xa hay gần cũng đòi xe máy, hoặc taxi. thế thì ở thành phố đi, trốn lên rừng làm gì?

mình ở Villa 28 Trần Hưng Đạo. nơi này vắng vẻ, không gian thoáng đãng, cực thích. cách chợ Đà Lạt 2,8km. sáng sớm hôm lên Đà Lạt, mình thả đồ đạc, đi bộ ra ấp Ánh Sáng, uống cafe, ăn bún thịt nướng rồi loanh quanh trong khu dân cư của những người dân Đà Lạt cố cựu này. ra chợ tán chuyện với mấy chị em mang rau củ do nhà trồng ra bán. rồi đi tha thẩn về.

cái chân vẫn chưa hồi phục hoàn toàn nên chiều đấy bắt đầu đau đến khuya. nhưng mình ngâm nước nóng rồi lại loanh quanh trong villa. bạn đi cùng ngủ đến tận trưa, giục giã mình đưa ra chợ ăn uống, và dứt khoát không chịu đi bộ dù bạn í là trai, ngủ một giấc thật đẫy. đấy, từ đấy về sau, mình đi đâu có bạn í là mình không được đi bộ. bạn í cứ khăng khăng đòi thuê xe máy, rồi bị mấy em cho thuê xe máy kiểm tra giấy tờ linh tinh nên thôi, đổi sang đi taxi. mình chán, mình cho bạn í đi một mình, mình tha thẩn riêng.



một góc phòng A203, nơi này tháng 10 năm ngoái, cả đội lên chụp hình cưới bố mẹ Hạt Dẻ, nơi dì của Hạt Dẻ vừa rời đi chừng 12 tiếng.


một góc khác.

ở đây có một phòng khác cũng rất dễ thương. mình định bụng tạo bất ngờ cho đôi vợ chồng son kia khi chúng nó bắt đầu tuần trăng mật.

- ngồi xe có 8 tiếng thôi mà mệt bã người. sẽ không mệt đến thế nếu tinh thần thoải mái, vui vẻ. đôi khi cái sự thoải mái không phải mình muốn là làm được, cố buông bỏ nhưng khó lắm thay.

- cũng như những lần gặp chuyện trước đây, mình đều trân trọng tất cả những gì đã trải qua, bởi chúng đều cho mình thêm kinh nghiệm sống, cơ hội để hiểu bản thân và con người. không có thất bại nào vô ích và mình đều có thể mỉm cười mỗi khi nhìn lại.

- anh Lừng nhắc đến đàn ông Việt và chuyện li hôn. máu dồn lên đầu, tai nóng phừng phừng. gõ một mạch chừng gần 1000 chữ. post, mất sạch. haizz. viết lại chưa được 1/2 vì bỏ luôn phần bàn đến li hôn. mình không thể gõ đến lần thứ 2. ngạt thở mất.

hôm 19/8, một chị gặp mình 3 lần, đều vì công việc, đã nhận xét:
- Chắc A sống theo phương Tây?
- Sao chị nghĩ thế?
- Nhìn phong thái của em thì biết. Sao đây, lấy chồng Việt hay Tây?
- (hehe, còn phải hỏi.)

nguồn ảnh: Dalat - Realco

7 nhận xét:

  1. Nhìn cái phòng đơn giản mà elegant nhỉ. (Ghét cái màn). Anh chưa được đến Đà Lạt đâu. Nói chung những chỗ anh đi chủ yếu là ngày xưa nhân đi công tác.

    Lần sau có post gì thì copy trước cho nó chắc ăn nhé :)

    Trả lờiXóa
  2. huhuhu Da Lat muon den may lan deu bi lo.

    Trong danh sach thanh pho thoi tho au anh muon den thi con 2 noi chua den duoc la Da Lat va Sydney.

    Trả lờiXóa
  3. @ aristotle: hihi, cái màn đấy từ lúc em ghé không còn nữa anh ạ. chả có muỗi mòng, màn miếc làm gì. em thích cái phòng này, nhìn từ cửa sổ hay đầu đều thích. :)

    @ marcus: chỉ còn có 2 nơi thôi à anh? hihi, trong khi em có cả 1 list đây này. :P

    Trả lờiXóa
  4. em ơi, đấy là hồi còn thơ ấu, nên chỉ dám ước đến 3 nơi, ngoài 2 nơi kia thì là Paris em ạ.
    Chứ bây giờ thì càng lớn càng tham lam thấy ớn.

    Trả lờiXóa
  5. hihi, thì bây giờ có điều kiện, anh cứ đi hết những nơi nào có thể đi được rồi cho em ngắm ảnh với!

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh25/4/11 12:54

    bạn ơi có thể cho hỏi phòng khác dễ thương ở villa 28 này là phòng số mấy ko bạn? Tks nha

    Trả lờiXóa
  7. các phòng ở ngay khu vực chính của biệt thự á, tức là khu vực ở hình đầu tiên.

    Trả lờiXóa