20/8/09

vụn vặt giữa tháng 8 [khi SG nóng hầm hập, làm mình phát điên]

- cuối tuần này bỏ phố lên rừng [dù mới quyết định từ thứ 2] nên từ cuối tuần trước đã phải chăm chỉ mỗi ngày. việc nối việc, gặp người này người nọ. có người làm mình phừng phừng khí thế, có người làm mình nổi da gà, có người làm mình rơm rớm. lên kế hoạch cho một số việc sắp tới, cũng kết nối được với một số chỗ mới. sẽ thêm việc nhưng mình đã quyết nên chẳng sao, dù gì cũng không bằng cách đây 8 tháng.

- GĐMT năm nay vắng ngắt, hi vọng đêm thứ 2, 3 sẽ đỡ hơn. công tác tổ chức lôm côm quá đỗi. mình thích phần trình diễn của anh chàng Văn Hùng Cường. có chút bực mình vì có người thiếu tinh tế làm mình nổi cáu. biết thế vứt điện thoại ở nhà hoặc tắt cả chế độ rung. đã thế lại còn chối quanh chối co. sai thì cứ nhận là sai đi. nhận thì mất mặt lắm sao? thế này, yêu sao nổi?

- hôm nay bạn yêu lấy ảnh cưới nhưng chưa được xem vì vợ bạn í giữ. mình cũng thật lạ. nó cưới mà mình hạnh phúc đến rồ lên. niềm vui và sự thành công rất dễ làm mình khóc. thỉnh thoảng xem phim mình cũng khóc, mà toàn khóc những chỗ ít ai khóc. ví dụ nha, xem The taking of Pelham 1 2 3 mình khóc ở chỗ vợ của anh Garber nói với anh í, đại ý: Em cần không biết anh làm gì, ở đâu, chỉ cần biết hết giờ làm anh mua cho em 1 Gallon sữa. - Tại sao không phải là 1 Gallon rưỡi? - Không, em chỉ cần 1 Gallon thôi. đấy, mình khóc ri rỉ chỗ đấy đấy. hay xem Prosocal, mình rơm rớm chỗ em Magaret nghẹn ngào khi bà nội Andrew tặng áo cưới của cụ bà và sợi dây chuyền, rồi em í phóng cano thật nhanh rồi nói với chú Andrew rằng: em í sống độc lập từ năm 16 tuổi; em í đã quên mất cảm giác có gia đình là thế nào, nghe họ nói họ muốn đến thăm, trở về nhà vào dịp lễ, em í sợ làm họ tổn thương. và em í sống độc lập vì thấy thoải mái, giờ không biết phải làm sao. đấy, có thế cũng khóc lóc. mình thấy mình sến dễ sợ. mau nước mắt ở những thời điểm khó ngờ.

4 nhận xét:

  1. Sướng thế em, hết xuổng biển lại lên rừng.

    Trả lờiXóa
  2. nằm trong kế hoạch tháng 8 của em mà anh. SG nóng bức, ngột ngạt quá nên em đi lánh nạn đôi ba ngày í mà.

    Trả lờiXóa
  3. Cái đoạn bình sữa hay á, mà hình như ngược lại, tức là bà vợ đòi mua 1.5 Gallon mà cha Grober hỏi tại sao là 1.5 mà ko phải là 1 hehehe.

    Trả lờiXóa
  4. chẹp, hem lẽ em nhớ nhầm thiệt sao ta? huhm... thôi để bữa nào em coi lại. :D

    District 9 anh review òi, thấy có vẻ tưng bừng lắm nhưng chưa đọc, để dành coi xong mới đọc. :D

    Trả lờiXóa