25/9/09

1, 2, 3 và 4

1. tổ sư cái nhà FPT. mạng mẽo như cứt mèo. chán ơi là chán, làm việc không được. lấy hình từ image.net mà tốn cả tiếng. báo hại cái mông ê ẩm, chân thì tê. email gửi mấy bận mới đi. chat thì như hụt hơi, đang nói tắt phụt. mình là mình cáu lắm rồi đấy nhé! mai mà còn thế nữa là mình gọi điện thoại mình mắng í. các bạn thu tiền thì rất chi là đều đặn và không nộp tiền sẽ bị cắt đúng ngày đúng giờ mà chất lượng thì ôi thôi... mình đang lắc mông ngao ngán đây các bạn FPT ợ.

2. thời với tiết, thất thường kinh lên được. nắng đó rồi lại mưa rào rào. mới rút quần áo vào lại phải lóc cóc mang ra phơi. người ta cũng thế. mới ngon ngọt thơn thớt, thoắt cái quay lại lấy dao đâm mình. tổ sư. yên với bình khó thế chứ lị.

3. vì mấy con mực một nắng mà cái chày dùng để giã các loại thuốc đã dính ớt cả hai đầu. phải công nhận, mực một nắng ướp muối ớt nướng ngon. giá mà nướng bằng than củi thay vì cồn 90 độ thì còn ngon hơn và nhà thì không ám mùi cồn cả đêm.

4. hẹn với hò, mãi cứ là hò hẹn. thế là đổ tất cho chữ Duyên. hehe. vầng, thì thôi, duyên chưa tới thì tình gì thì cũng cứ đợi đấy!

5 nhận xét:

  1. 1. Em đừng vội buồn, Time Warner truyền thông số một thế giới mà triệu chứng cũng y như FPT Annamít nè. Mà toàn tắt vào giờ linh (10-11h khuya) lúc mình đang cần nó nhất =)). Bực quá gọi phone tới thì nó để sẵn băng ca khúc "Chúng tôi đang hết sức sửa chữa sự cố". Đang hết sức cái mả cha nhà chúng nó chứ cứ tháng nào cũng đứt mạng vài ngày à. Mà tháng nào cũng thu tiền đều đều nhá. (hehe, còn khen hiền khô nữa hết?).

    2. Anh cũng cần mỗi 2 chữ bình yên :)) cây muốn lặng mà gió chẳng dừng hả.

    3. Ực ực

    4. Haha, thánh nhân đãi kẻ kiên nhẫn mà. Biết đâu duyên đến rồi né ko kịp.

    5. Đợi có số 5 còm tiếp ;))

    Trả lờiXóa
  2. Tự nhiên nhắc đến mực một nắng làm chi híc híc.

    Trả lờiXóa
  3. @ anh Si: hơ, em đã nói rồi mà. hiền khô là cái giọng và về mặt bản chất có thể anh cũng hiền khô. còn chuyện lúc cần phải dữ mà hiền thì thiệt... không có được đâu nha. hehe, như em vậy đó, cũng hiền khô chớ bộ, chỉ trừ những lúc bị người ta chọc cho nổi khùng thôi hà. :">

    1. em cũng biết, nhưng mà tức xì khói. chả nhẽ cứ suốt ngày vác máy ra cửa sổ xài ké wifi ba hồi nóng bốn hồi lạnh?

    2. nhiều cây lắm anh, nhiều gió lắm anh. muốn mài dao mang đi luôn. :D

    4. haizz, thôi thì cứ phải kiên nhẫn vậy. nói chứ, hẹn hò công việc mãi mà trật giuột quài, đang chán nản, nhưng em ca thán nghe như kiểu yêu đương trai gái hén! :D

    5. mơi em mần cái 5, 6, 7 và 8 nha. :P

    @ anh Marcus: em xin lỗi anh và anh Si nha. lần sau em sẽ không nhắc tới mấy thứ nhạy cảm với vị giác như vầy nữa! :P

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh25/9/09 18:08

    Bây giờ đào đâu ra bếp than bếp củi nữa chớ, nhà chị mỗi lần nướng mực cũng toàn đổ cồn vô dĩa rồi nướng rồi cháp cháp (dĩ nhiên hihihih)
    Mà công nhận, tưởng fpt là ngon nhất rồi, dzậy mà sao nó cà giật cà chọt thấy ghê luôn à. Mà tuyệt đối đúng ở khoản thu tiền, không thu trễ ngày nào hết á.
    Mrs. Truong

    Trả lờiXóa
  5. dạ, ở thành phố thì phải chịu vậy, chớ về quê thì em cũng hì hục nướng than chị à. hì hì. kiểu nướng bánh tráng í, Tết mua bánh tráng mè về, phải nướng than chớ bếp ga thì chết mất. mua sẵn thì hem có ngon. :D may mà nhà em không ai kêu ca rì, chìu theo í em hết.

    haizz, chán mớ đời bọn này, chị nhỉ? dạo này còn cho mình ân hạn miễn phí 1 lần, lần thứ 2 là tính tiền á chị. đâu 3.500 đồng thì phải.

    Trả lờiXóa