25/9/09

5, 6, 7 và 8


5. đây, bác Quang Hưng tình yêu một thời của em đây. bác đứng lấp ló bên cạnh đang vi vu ở Anh làm con em ở nhà có mấy việc cần nhờ dài cổ ngóng trông. giọng hai bác này ta nói thiệt là thuốc gái chết ngay tắp lự. ấm, nhẹ nhàng, tỉnh cảm tràn trề. mắt bác Hưng thì thôi, đừng nên nhìn kẻo chết chìm trong đó như Paolo Maldini á! hồi kỉ niệm 10 năm RFC ở K & K mình cương quyết ở nhà. cốt để giữ nguyên cảm giác về một thời máu lửa đó. thỉnh thoảng với người nào đó mình cũng thấy không nên gặp lại để giữ nguyên vẹn tình cảm.

6. mấy bữa ni phải nhận mấy cuộc điện thoại rất chi vô duyên. người mình hình như không có kỹ năng về giao tiếp, đặc biệt qua điện thoại. gọi tới mà éo cần biết đầu dây là ai, cứ bắn súng liên thanh. trúng thì thôi cũng đành, nhưng trật thì cũng chẳng một lời xin lỗi. có người còn tỏ ra khó chịu khi biết lộn số nữa chớ. bữa nào mình mát tính thì thôi, cho qua, còn quạu đeo là quạt cho một trận. hai ngày trước, một cô bạn hồi cấp 2 gọi tới và bắt đoán là ai. đang ngủ nha, bị dựng đầu dậy giọng điệu nặng trịch mà còn giỡn chơi, nổi khùng à nha. rồi bạn í khai họ tên, rồi hỏi chuyện, trách bấy lâu nay trốn đi đâu mà về HA không thèm ghé tới bạn, không thèm hỏi han bạn như nào? rồi bạn lên lớp dạy dỗ mình. trời ơi, mình có hiền khô lúc khác thì lúc nớ cũng phải bỏ áo cà sa ra mà mặc áo khác vào. chi lạ rứa hè, vừa đẻ con xong, ra tháng tự nhiên nhớ tới con bạn mà 4 năm trước mình đã không thèm lui tới nữa bèn gọi điện thoại? sao không nghỉ ngơi lấy sức cho con bú, canh con ngủ chớ? thiệt tình hà.

7. nhận và trả lời email mỗi ngày. tự nhiên nó đã trở thành thói quen dù mới chỉ 1 tuần. chuyện vui chuyện buồn, chuyện ăn chuyện ngủ, chuyện công việc chuyện học hành... đều kể cho nhau nghe. bây giờ giọng điệu không có mượt mà và lắm trò như hồi xưa. xa xôi gì đâu chừng 5 - 7 năm chớ mấy. haizz. bạn í kêu chắc bữa nào viết cái thư tay hay đại loại gửi cái gì đó qua bưu điện cho mình bất ngờ chơi nhưng không nói khi nào. thôi kệ, bất ngờ cũng thú vị.

8. tin mừng là tình hình sức khỏe đã khởi sắc. đã chính thức không đụng tới thuốc nữa từ ngày mai. thiệt tình là nghe tới chữ thuốc đã thấy rùng mình.

PS: hình của bác Rat

5 nhận xét:

  1. 5. Trời, em cũng sanh woạt ở RFC nữa sao, anh thì đi ở đó có mí bữa rùi thoát ly :)), hình minh họa mờ mờ là cha TQ á.

    6. em gặp bạn thiệt cũng đỡ, gặp người không quen mà nói cứ như ra lệnh mình mới sợ. May mà anh bị có 1-2 lần thôi à, mà lần nào cũng xóc đến óc hết nên ai cũng sợ :P

    7. vụ này quen thuộc quá thành ra khó nói hihi.

    8. bịnh chi mà ko uống thuốc rứa hè :P nói chứ chúc mau khoẻ

    Trả lờiXóa
  2. anh Si

    5. biết đâu lúc đó anh với em tranh nhau vô gửi xe ở NVH TN cũng nên :D em nói cái đồng chí lấp ló tức là bác TQ ớ anh :D

    6. lộn số là người lạ không á anh. bạn thì nói chuyện trời ơi đất hỡi thiếu điều quánh nhau. :(

    7. tưởng anh kiu em gợi ý khéo nữa chớ :P

    8. khỏe rồi nên mới không uống thuốc nữa ớ anh. :* cảm ơn anh.

    Trả lờiXóa
  3. hồi đó anh gửi xe ở ngoài, mà dzô coi Hoa dọc đường nhìu hơn hí hí

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh28/9/09 13:26

    6. Hahahah dzụ lộn số bị hoài. Mà công nhận người vietnam mình ngộ, mình vừa mới kịp bắt máy lên a một tiếng chưa kịp lô nữa thì nói thôi rồi một lèo. Mình kêu ''dạ, em ko fải ABC chị/anh ơi'' thì nghe một tiếng ''ủa'' rồi rụp. Hết, ko một lời xin lỗi hoặc hỏi lại số cho chắc ăn vì sao lộn hay gì đó. Thiệt tình
    Chị cũng có nhỏ bạn thân, nói là thân chứ cũng năm khi mười họa mới gọi nhau vì đứa nào cũng gia đình này nọ hết rồi nên cũng ko rảnh rỗi nữa mà đàn đúm hoài. Mà mỗi lần nàng gọi toàn dùng số ở đẩu đâu, mình bắt máy lên chưa kịp xưng tên là nàng làm luôn ''mày hả, tao nè''. Vài lần rồi quen, chứ một hai lần đầu cũng ú ớ gần chết.
    8. Bị dị ứng từ hôm bữa tới giờ phải hôn?
    Mrs. Truong

    Trả lờiXóa
  5. anh Si: hí hí, hồi nớ em hem có thèm để ý Wa học đường đâu nha. chăm chăm vô chỗ có mấy anh bặm trợn (thiệt ra là cũng hiền như bà chằn :D) thôi hà!

    Mrs Trương: hihi, em mà gọi bằng số của em cho số của người ta mà nhiều khi nghe giọng đầu dây bên kia là lạ em còn phải làm bộ hỏi cho chắc ăn đó chị. nói chớ nhiều hồi thấy bực mình vì mấy chuyện nhỏ xíu xìu xiu này ghê chị ha.
    dạ, dị ứng với đau mắt chị à! :)

    Trả lờiXóa