9/9/10

vài gạch đầu dòng


- bận thì rõ là bận nhưng không tới mức không có thời gian để thở. bận có thời điểm. cái chính là không có tâm trạng để viết. không hiểu vì sao.

- càng ngày càng biết rõ mình yêu cái nghề này, không bỏ được. được đến gần, chạm vào ai đó, hiểu về nghề nào đó là sự may mắn cũng như duyên may mà nghề mang đến cho mình. sướng nhất là được gặp những người thú vị, tài năng và sống đúng với con người thật của họ.

- chưa bao giờ nỗi ám ảnh về một vở diễn lâu đến thế. nhớ ánh sáng, nhớ sân khấu, nhớ âm nhạc, nhớ chuyển động cơ thể, nhớ nét biểu cảm trên gương mặt của diễn viên. nhớ nhất là những cuộc chuyện trò sau 2 đêm diễn, bên hồ bơi hay giữa đêm khuya qua skype. cảm giác hạnh phúc, hân hoan còn âm ỉ những 10 ngày và chưa có dấu hiệu kết thúc. hi vọng sớm gặp lại các bạn.


- một người bạn bảo bản năng làm mẹ của mình lớn vì mình không giấu được niềm hạnh phúc lẫn tự hào khi nhìn thấy ai đó trưởng thành.

- "Mộc là vở múa gồm 2 thể loại: Tân cổ điển ( neoclassical) và đương đại (contemporary). Ngoài các vũ công Arabesque, còn có sự góp mặt của hai diễn viên Thuỳ Chi (về nước nghỉ hè sau một năm học biên đạo múa tại Trung Quốc) và Vũ Ngọc Khải (đang là diễn viên nhà hát Staartheater, Munich, Đức). Với Mộc, bộ ba biên đạo Tấn Lộc, Ngọc Anh (Ngọc Anh đang là trợ lý biên đạo công ty múa Henri Oguike, Anh quốc) cùng Vũ Ngọc Khải mong muốn thể hiện mối liên hệ sâu sắc về tinh thần và thể chất giữa con người và một trong ngũ hành của trời và đất – trong một vòng tròn khép kín để giao thoa tạo nên sự hài hoà trong tự nhiên."

- chú thích hình: từ trái sang: Nguyễn Ngọc Anh - Nguyễn Tấn Lộc - Vũ Ngọc Khải trong chương trình Mộc.

- tháng 8 đi Đà Lạt, mất cái kính yêu thích, được rong chơi 2 ngày 2 đêm. tháng 9, cố gắng làm cho tốt cái gặp gỡ các nhà làm phim của YxineFF vào ngày 18/9 tại cụm rạp BHD Maximark 3/2. tháng 10, 11 ở yên SG. tháng 12, HN thẳng tiến.


4 nhận xét:

  1. lại ăn cưới em ạ! :D cũng là giai mời. thế mới dại. :))

    Trả lờiXóa
  2. Lâu lâu tạt về nhà thế, còn đâu mà ghé nhà bạn nhỉ, làm sao lại mất kính?

    Trả lờiXóa
  3. @ anh Phú: em vẫn ghé nhà anh đều í chứ, có điều không biết nói gì nên lẳng lặng đi vô lặng thinh đi ra. :D
    chung quy cũng tại ngứa tai anh ợ. :((

    Trả lờiXóa