17/2/11

mất ngủ nên bá xàm bá láp

hem lẽ Hội An với SG mà cũng bị jetlag sao trời? tự dưng mất ngủ ngang xương vậy đó. 3 đêm trước khi đi cũng ngủ rất trễ. chạ hiệu. cố ngủ không được đành đi vô toilet, đọc sách: lại. chơi. với. lửa, đau chân quá, ra bật máy, lướt sang nhà mấy ông anh bà chị. đói bụng, lôi bánh su sê ra nhai. rồi gõ linh tinh.

nghĩ coi, con nhỏ 40 kg vác 50 kg hành lý. tui cũng chịu má tui, cái gì gói ghém cho tui mang đi được là gói. tui cũng phục tui, thiếu điều mang cả sông Thu Bồn, biển Cửa Đại, làng Rau Trà Quế vô nữa thôi á. lần này phải đóng tiền quá cước. xót xa cả lòng mề mà hem lẽ vứt lại cho nhẹ ký. công con nhỏ em với người yêu nó chạy lòng vòng đi mua rồi còn bù tiền do chênh lệch giá nữa chớ. đành nghiến răng nghiến lợi. cái này không còn của một đồng công một lạng nữa mà cái nào cũng một lạng hết ráo.

FFF sắp làm phim tiếp. mấy đứa nhỏ nói muốn ăn cơm gà Hội An. mà 22 người ăn, có mình tui mần, tui nhắm không kham nổi nên chắc tui từ chối. với lại, tui thuộc dạng hơi khó ưa, không có nấu cho nhiều người ăn được. nếu nấu vậy là tui nhịn đói sau khi nấu. mà tui thì tuy đã tăng vài ký nhưng chưa có ngon lành gì cho cam nên thôi. nấu cho chừng 7 người ăn là quá lắm rồi.

đi xa SG, về HA, mấy ngày đầu thấy nhớ, lâu dần lâu dần, quên luôn. nhưng tui chỉ ở nhà, ăn chơi với má thì chịu được, chừng hơn 1 tháng vẫn không thấy sao. chớ 2 tháng trở lên là tui cuồng chân liền. ở ngoải, yên tĩnh quen rồi, tối ngủ nghe tiếng côn trùng kêu, mưa còn nghe ếch ộp, sáng nghe gà gáy, chim hót. SG toàn tiếng xe, tiếng người nhưng mà vẫn muốn sống ở đây. HA là chốn để trở về, để cảm thấy thân thuộc và tràn đầy yêu thương. kiểu như vợ chồng có 2 phòng riêng vậy đó.

gần 5h rồi mà vẫn tỉnh như sáo dù đầu bắt đầu nhưng nhức. khổ ghê! nhưng mà thôi, ráng chợp mắt chút. bữa nào quỡn kể chuyện hay ho lúc đi máy bay nha.



1 nhận xét:

  1. Ai kêu đi về ở lâu quá làm chi rồi bậy giờ xảy ra tình trạng hồn HA da SG.

    Nói chứ về với Má, ở nhà với Má, nghe thôi đã muốn chạy về rồi.

    Vụ cơm gà ah, thèm áh, muốn ăn lắm ah.

    Vụ hành lý thì...ôi thôi, chị thán phục em.

    Trả lờiXóa