5/8/12

cuối tuần... chơi đồ hàng

ngồi cuộn đống quần áo các thể loại, sắp xếp lại mất đâu 8 tiếng. đó là không có chơi trò thử lại một cơ số món lâu rồi hông xài nha, không thì còn chết nữa!





nhìn đi nhìn lại, đồ đạc ít xỉn mà. shorts đâu 20 cái, đầm đâu khoảng đó, áo các kiểu nhiều hơn chút, quần jean có 6 cái, chỉ mặc thường xuyên 3, áo ba lỗ gấp đôi quần jean...




khăn khố tưởng nhiều, hoá ra cũng chỉ hàng 20 đổ lại thôi hà. túi xách cũng khoảng đó, để ngoài kệ không đủ chỗ, thành ra phải treo, nhưng đồ da, thì cứ phải để mấy ẻm nằm ngay ngắn mới an ổn. ít nữa chuyển chỗ cho mấy bạn này ra ngoài, đổi mấy bạn ở ngoài vô trong.

hai bạn 9 ngăn này khuân về từ hồi tháng 5 mà giờ mới xài đúng nghĩa. ai cũng đòi xí một cái, trời ơi, tui có 2 cái thôi. đang dư 3 ngăn, chưa biết đựng gì đây.



dọn lại có chút chéo, bình thường tưởng đâu buôn bán gì được. haha.

báo cáo hết!

PS: làm mệt te tua mà tối không ngủ được, ngày hôm sau, tổng giờ tập tành lên tới 2h30 (gấp gần 3 lần bình thường) thành ra người đừ điếc. cơm tối nấu 15', ăn 2 tiếng. hụhụ. giờ đi uống nước ấm pha mật ong - lấy trong rừng U Minh (được mua với giá 300.000đồng/ lít) đặng ngủ 1 giấc thiệt sâu để sáng ra chiến đấu.

nhưng gì thì gì mỗi ngày vẫn phải cười - cười từ ruột rà từ tim phổi ra mắt miệng cơ thể để người chỉ toàn năng lượng tích cực thôi nha! :D


2 nhận xét: