30/11/12

xe đạp và sống vui

hổm rày chăm chỉ lắm, ngày nào cũng đạp xe vòng vòng phố xá chừng 1 tiếng. chầm chậm chầm chậm nhìn ngắm nhịp thở thành phố thiệt là thích. thích hơn nữa là cứ đạp xe thì khỏi túi tiếc, điện thoại gì hết. thong dong vì cóc sợ bọn cướp giật như khi đi xe máy. nói chung là giờ đi trong bán kính 5 km lấy nhà làm tâm thì đạp xe tuốt luốt. vừa khoẻ vừa thích. có điều trời mà nắng to thì phải đi xe máy cho lẹ không thì toi cơm. hehe. em yếu nên em không ra gió. bịnh roài ai lo, hen!

nàng Uyên - NTK Ngô Thái Uyên từng nói vầy: "Phụ nữ đi xe đạp sẽ đẹp hơn không chỉ thần thái mà cả vóc dáng nữa. Xe máy, xe hơi khiến ta ít vận động. Sẽ không quá lời khi nói, phần lớn chị em có tướng đi xấu, người không biết đánh tay hoặc bước đi không đúng cách, chân và hông không có nhịp điệu khi đi, đều do thiếu vận động. Đi xe đạp không chỉ đốt cháy năng lượng mà còn giúp chị em hiểu thêm về cơ thể, uyển chuyển duyên dáng, tự tin trong giao tiếp." 

nói chung là học trò đang học ở cô giáo này nhiều điều lắm á! học may vá, học thẩm mỹ, học trang điểm, học tư duy... cái nào cũng cần học từ nàng hết ráo! cô giáo hay chở học trò trên chiếc vespa cũ - em có thiết kế đơn giản nhất, mềm mại, đặc biệt cổ xe nhỏ và nhẹ, dễ dàng điều khiển chẳng khác gì xe đạp. nói chung là vui và có ích. ông bà mình nói: gần đèn thì rạng hổng có sai. 
 

4 nhận xét:

  1. hehe, đừng để thú vui xe đạp mai một nha. Nghe thích lắm.

    Chia sẻ kinh nghiệm của chị. Lúc trước ở Mỹ chị bị dư cân ở bụng và đùi. Dạo đó chị ít vận động, thỉnh thoảng nhớ ra thì chạy vài vòng, tập vài động tác, mà kết quả không có gì thay đổi.

    Qua Úc ngày nào chị cũng đi bộ nhiều. Chị xuống cân một cách dễ dàng, người săn chắc và nhanh nhẹn hơn. Mọi người nhìn chị đi bộ mà sợ luôn mà chị thấy đâu có gì đâu, nhẹ nhàng như không.

    Những người thiếu vận động già cỗi mau lắm Imagine :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chị ơi, giờ mắc bịnh mới, nhòm chỗ nào trên người lỏng lẻo là phát bực. huhu. em phải tăng cường tập yoga nữa. săn chắc mới được, nhũn nhão ghét quá! giờ 1 ngày hết chừng 2-3 tiếng tập thể dục roài. trời ơi mà đang nhiều việc. haha. thôi kệ, phải khoẻ và đẹp trước, tính mấy thứ khác sau. em cũng thích đi bộ, có điều đi bộ phải đúng cách mới không bị lệch khung xương á chị. em có 1 đôi để dành đi bộ mừ giờ có xe đạp toàn đạp xe không thoai. :D
      em công nhận, thiếu vận động thì mau già, não thiếu bơm máu lên thì cỗi chứ sao nữa! hehe.

      Xóa
  2. Yeah, bên này em toàn đi xe đạp, sướng gần chết vì không phải ăn uống kiêng khem hahahahah. Về vn còn bị tưởng mình sống ở châu phi vì nhìn sao ốm đói quá ặkặk

    Imagine mà thấy cái xe đạp mommy của mình, chắc nó phát điênnn heheheh

    Yeah, chị Polka, nói đâu xa, lúc em bầu nặng nề vì cái bụng là một chuyện mà mấy tháng đầu chưa có bụng nhưng cân nặng đã tăng, em đi đứng thấy oải liền, nghe tiếng bước chân mình cứ thình thịch

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đề nghị chị không được post hình cái xe đạp hứa hẹn khiến em phát điên nha nha! >,< em quyết tâm tậu em xe đạp em ưng ý vào tháng 1 năm sau - màu kem phối với nâu. em này classic quớ, toàn phải mặc váy dài tha thướt, nón rộng vành chớ hem tomboy được. bình mực! :D

      em lên 1 kg là em biết liền vì cảm thấy nặng nề ngay. bởi vậy em chỉ giao động chừng 42-43 là thấy an ổn, 44kg là em giảm tinh bột ngay và luôn. haha.

      để bữa nào em kể vụ thân hình cân đối mừ nhờ được tặng cái đầm màu mù tạc hở nguyên cái lưng nên phải chế bra mới biết về chính mình cho chị nghe nha. :)) đảm bảo hấp dẫn! hí hí.

      Xóa