2/10/09

1/10


dồn dập các thứ nó phập xuống đầu mình. mệt nhưng phải cố, không có hứng làm cái gì hết ráo nhưng cũng phải cố. những lúc như này, thiệt tình mình chỉ cần một cái ôm dịu dàng, chớ không thích cafe hay ăn nhậu gì hết, cũng đừng ai nói gì hết. vì nói với mình, mình phải nói lại, im sao được. vì vậy mà chiều nay không có hẹn hò gì hết. mấy cú điện thoại thôi mà đã muốn đứt hơi. lao vô dọn dẹp, lau chùi nhà cửa, giặt giũ nấu nướng. thấy đỡ đỡ nhưng vẫn không tiếp tục công việc được. sao kỳ vậy ta? cái bịnh chi lạ. cứ stress là lại càng sợ phải nói và phải nghe, cứ ra ra vào vào như cái bóng. khuya hôm qua, không ngủ được, ngồi coi phim, rồi nhớ bài lai. nhớ tới mức nước mắt trào ra giàn giụa, cổ nghẹn lại. chung quy cũng chỉ vì một vòng tay mà thôi. vậy chớ không ai chịu ôm trong im lặng mới đau.

thứ 7 phải đi thi một cuộc thi khỉ gió. thiệt, chán chẳng muốn nói luôn. mình tính nói cho mình rút lui, vì sau vòng này là vòng thi đồng đội. mà mình thì xưa nay quen làm việc một mình, giờ biểu phối hợp thấy khó khăn vô cùng. nhưng chẳng còn ai để thế chỗ cho mình, thôi thì tặc lưỡi đưa chân. hi vọng, toi cơm từ vòng gửi xe, đỡ rách ruột.

đầu tháng 10 rồi. lại thèm vác ba lô đi đâu đó dăm bữa. đang tính đi Hòn Tre, bởi ra đó thì hoàn toàn yên tĩnh mà cũng gần như tách biệt với thế giới văn minh. mình đang chán cái thế giới nhung nhúc người và lắm tiếng ồn. liệu tới giữa tháng, xong vụ án này mình có được thoải mái xả hơi không? nói chứ không lánh đi đâu đó, dính thêm vụ án mới chắc đuối đơ.

6 nhận xét:

  1. sao mà tâm trạng dữ vậy em? ngủ một giấc thật sâu nào, khi khỏe mạnh, sẽ thấy yêu đời, xinh đẹp và tươi vui hơn :)

    Trả lờiXóa
  2. dạo này em ngủ không ngon chị à, ngủ dậy toàn thấy mệt. nhưng em cố gắng không bỏ bữa để khỏi đuối sức. :)

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh2/10/09 13:54

    Ôm một cái (thiệt chặt chứ hông dịu dàng nha).

    Cố lên, chuyện nào cũng giải quyết xong thôi à, rồi lại tới chuyện khác nữa chứ bộ. Cuộc sống mà.
    Chúc imagine vui và mạnh mẽ bước qua mọi khó khăn nha.
    Mrs. Truong

    Trả lờiXóa
  4. ôm dịu dàng nha.
    Dạo này anh cũng bị mất ngủ. NGười cứ đơ đơ. Chán lắm.

    Trả lờiXóa
  5. em nhận hai cái ôm, 1 thiệt chặt, 1 dịu dàng nên giờ đỡ hơn rồi. thương mọi người. :*

    Trả lờiXóa