26/10/09

500 days of summer

xem 500 days of summer, nhớ các giai - bạn trai, ex, giai gặp đôi ba lần rồi thôi.

- bạn trai: chúng nó, dù cá tính khác nhau, quan điểm sống khác nhau nhưng ít nhiều vẫn giống chàng Tom. tin vào tình yêu và định mệnh. một vài đứa đã thôi day dứt về mối tình lớn tính đến thời điểm hiện tại dù lâu lâu thì trái gió trở trời vết thương cũ lại sung tấy. một vài đứa đang vật vã. nhưng hầu hết, khi một mối tình đi qua, các bạn í học được nhiều điều, trưởng thành hơn. âu đó cũng là một thành công. hi vọng, khi trở lại chinh chiến các bạn không ngựa quen đường cũ.

- ex: "I woke up one morning and I just knew that I was never sure of with you."

- giai: khi nghe quan điểm sống của mình, hầu hết các bạn đều thần hồn nát thần tính. và thông thường thì mình cũng không lấy gì làm ngạc nhiên. ngược lại thì mới mồm chữ A mắt chữ O.



mình thích gương mặt ngố của Tom Hanson, mái tóc không phải lúc nào cũng gọn ghẽ (có vẻ, mình không thích cái gì quá chỉnh chu và luôn như thế! :D phải có lúc này lúc khác thì mới yêu được.) của anh ta. thích cách anh ta khéo chọn style: áo len ngoài áo sơ mi (mình thì đang làm ngược lại) nhấn bằng chiếc cà vạt. thích thoại của phim, dĩ nhiên phần phụ đề quá ổn. nhưng còn bộ phim, không hiểu sao, không như những bộ phim khác, xem xong là biết thích hay không, muốn xem lại hay không, chỗ nào chưa tỏ. 500 days of summer như mình đang đứng trước biển nhưng không nhìn thấy gì bởi nó được phủ một màn sương và mình không hiểu nó đến từ đâu.

PS 1: 15' đầu xem trong trạng thái bực mình vì phần thoại bị rè. Mega, tớ từ chối những anh chàng tuy già dặn, nhiều kinh nghiệm nhưng thiếu tất tần tật các yếu tố còn lại: mã ngoài ưa nhìn, vòng tay rắn chắc, miệng lưỡi ngọt ngào, tác phong phục tận tình... và quan trọng là chất lượng sức khỏe để đến với chàng đấy nhá! đừng có để tớ một nước quay lưng đi nhé!

PS 2: không biết mọi người thế nào, riêng mình, để mời gọi giấc ngủ đến, mình đều tưởng tưởng mình đang ở trên bãi biển và phóng tầm mắt ra khoảng không đầy màu xanh ấy.

7 nhận xét:

  1. bà chị có để ý cái ảnh trên kia ko có trong phim nhỉ :)

    Trả lờiXóa
  2. có chứ bạn cà muối! vì đạo diễn đang chỉ đạo diễn xuất cho hai diễn viên mà! ;) mắt mình tuy có cận một thời gian nhưng giờ thì tỏ, thi thoảng cũng có mắc chứng trí nhớ suy tàn nhưng thường xuyên thì không. cái hình nói được nhiều thứ mà mình không muốn dùng lời để diễn đạt chứ không phải post phong long vậy thôi! :D

    Trả lờiXóa
  3. Sirius Star26/10/09 23:17

    Chờ xem có ai đóng phim cùng rồi làm bộ phim xem lại xong ra cafe bình luận đê :P

    Hic hic, anh chưa được xem nữa nè. Phim này chiếu limited mà rạp chiếu ở xa quá làm biếng đi :D

    Trả lờiXóa
  4. hehe, chắc em sẽ đi xem lại nhưng có thể lại một mình. thoải mái là chính í mà anh. hay anh đi coi về rồi anh em mình cafe online? ;)

    Trả lờiXóa
  5. :) có chê chị đâu, em down torrent xem nên cứ tưởng bị cắt mất đoạn đó, bài này trong phim đó, chị cóp link save as.

    Trả lờiXóa
  6. http://mp3.baamboo.com/mp3/CounterDownload.aspx?id=2505993
    Sorry các post kia thử lại đều lỗi :)

    Trả lờiXóa
  7. @ cà muối: có lẽ, do cách bạn hỏi khiến mình nghĩ khác. ;) sorry nếu mình quá nhạy cảm trong thời điểm nhạy cảm!

    cảm ơn bạn, nhưng mình có soundtrack của phim cả tuần nay rồi và nghe mỗi khi mình làm việc. :)

    Trả lờiXóa