8/10/09

ghi chép


- mấy hôm nay lại thèm bún chả HN. ăn cách nhật thì phải. lâu lâu cứ như bị nghén, thèm cái này cái nọ, thèm đến độ không ăn thì ngủ mơ luôn. hãi chưa! dạo này hạn chế tối đa thịt thà, đặc biệt thịt đỏ. vậy mà lại thèm món này. hình như ra HN chưa một lần đi ăn với bạn yêu món này. bạn í có vẻ không khoái mấy món dễ ám mùi quần áo như này. mình toàn đi ăn với gái, trai hình như mỗi anh nhà thơ kiêm họa sĩ.

- dạo này không thèm bánh ngọt nữa, vào Java thì chỉ muốn uống sinh tố. vậy chứ hôm qua ngồi với T ở Highlands chỗ SG Center 33 tầng thì lại gọi Tiramisu và bánh cà rốt. công nhận, bánh cà rốt của bọn này dở thậm tệ. rẻ hơn Java có 2000 đồng thôi mà chất lượng thì không bằng 1/4. Tiramisu thì không bằng Paris Deli. chỉ có bánh xoài là ổn.

- Chuyện kể Những chiếc giày sẽ diễn lại vào ngày 12 - 13/11. tin rất vui í.

- thèm đi Phú Quốc kinh đi được. có người ở đó đang vẫy gọi mình ra mà mình thì vẫn còn ngần ngừ.

- kể ra cũng nhiều người sinh vào ngày đẹp của tháng 10 nhỉ? 10/10. những người mình biết đều rất tình cảm và đáng yêu, chưa biết liệu có là người cha người chồng tốt không nhưng là người bạn chơi được.

- hai hôm nay không có hứng làm việc. đầu óc mông lung thế nào í. haizz.

6 nhận xét:

  1. hự hự, nhìn thấy cái này của em thế là nảy ra ý định là bún chả. Cuối cùng thành... phở chả hehehe

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh9/10/09 02:42

    Yummy yummy, ra Hà Nội lần nào cũng phải ăn món này. Thích cái nước chấm và đồ chua gì đâu á
    Mrs. Truong

    Trả lờiXóa
  3. Sirius Star9/10/09 03:04

    Bún chả có 1 tiệm ở góc Tú Xương - Trương Định, chả biết còn không? Hồi xưa hay ăn ở đó được cái nó cho rau sống ăn thỏa thích :)). Túm lại là bài này vẽ qua vẽ lại thành phở chả thật :)) Em sinh 10/10 à?

    Trả lờiXóa
  4. @ anh Marcus: chết thật, phở là một trong những món ăn em không thích. :D phở cuốn thì thích chứ phở bát thì hoàn toàn không. :D

    @ Mrs Truong: cuối tháng sau ra HN đi chị. :D

    @ anh Si: dẹp mất ồi anh ơi. ăn món này chắc chắn sẽ thích chỗ nào cho nhiều rau và sạch sẽ. à, em thì sinh vào mùa xuân cơ. hay nhằm trúng Tết Nguyên đán lắm. :D

    Trả lờiXóa
  5. sirius star10/10/09 02:38

    Hic sao em Imagine ko thích, anh thích ăn phở nhất á :P

    Trả lờiXóa
  6. hị hị, cái này khó giải thích lắm anh à. phở ở Hội An thì em thích chớ phở ở những nơi khác thì không :D

    Trả lờiXóa