9/10/09

lan man trong lúc bị bỏ bom

lại bị bỏ bom. khuya hôm qua là một gái chân dài, trưa hôm nay một đồng chí đã có vợ 1 con. các bạn chủ động hẹn mình đấy nhưng các bạn lại hủy hẹn mà không một lời giải thích hoặc thông báo để mình sắp xếp công việc khác. mình thiệt tình là bực lắm á nghe.

vừa ăn cơm trưa vừa nhòm cái chương trình Hành trình kết nối trái tim - Lovebus. hehe. buồn cười vãi. mình phải thừa nhận là các bạn tham gia chương trình dạn dĩ. show off cảm xúc, tình cảm của mình trước ống kính, chia sẻ với hàng ngàn người. hehe. chương trình bữa nay 3 chị em gái đi hái hoa, bày ra chương trình gì đó để làm 4 anh em cảm động. nhưng rồi mấy bạn giai đã mặt mày lạnh lùng, mồm nhai chewing gum chóp chép, làm chị em bẽ mặt. chui vào phòng, khóc giận. các anh hoảng sợ, chạy tới xin lỗi, vừa nói vừa khóc sụt sùi. hehe. rồi các gái cũng nguôi ngoai, chịu ra ngoài ngồi hàng ngang cho các anh quỳ gối xin lỗi, thơm tay :)). chuyện sẽ không có gì nếu Châu Chấu không tát Két. hehe. bạn Két kia dĩ nhiên bỏ đi, 5 bạn còn lại tất nhiên bức xúc, phẫn nộ hành động bộc phát đó của Châu Chấu. rồi bạn gái ấy tới phòng bạn giai kia, gõ kia, năn nỉ để được vào trong và giải thích. vừa nói bạn í vừa khóc, khóc nấc lên. bạn giai kia dù có đang giận tới mức bốc hỏa lên đầu cũng phải bay xuống ôm bạn gái này an ủi. haizz, mình nhòm thấy bạn gái Châu Chấu tát tai bạn giai Két là biết, chết gái này òi, yêu con người ta mất rồi còn đâu. vậy mà bạn giai kia và các bạn đi cùng đoàn có hiểu đâu. bởi mấy giai kia cũng thơm tay, cũng quỳ gối xin lỗi sao bạn í không tát chớ?

mình càng thương yêu ai nhiều thì càng dễ giận dữ, dễ cảm thấy bị tổn thương, và cũng có cảm giác lo sợ mất người đó.

haizz, tham gia chương trình di chuyển nhiều, chủ yếu là đến những nơi xa xôi, đồi núi nhưng chị em vận váy vủng, cao gót, phấn son đủ thứ. điệu nhưng không đẹp. còn giai thì lùi xùi quá đáng.

4 nhận xét:

  1. sirius star10/10/09 09:19

    híhí em Imagine nói thiệt chính xác, người dưng nước lã đâu dễ có ai phải tức giận rồi tát nữa :)). Nhím xù lông bề ngoài thế thôi :D

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh10/10/09 23:11

    Có một cái cớ để tát người khác đấy, cái này thì bạo lực wa

    Trả lờiXóa
  3. @ anh Si: hehe, cái này không chỉ đúng với gái. cả giai cũng thế, anh nhỉ?

    @ hix, anh/ chị nào mà quên để lại cái tên thế này?
    trời, có thế này thôi mà đã kêu bạo lực. hành động bộc phát này xuất phát từ sự phẫn nộ khi các chàng trai làm các cô gái bẽ mặt và quan trọng là cô nàng này có tình cảm với giai kia. tình cảm chi phối lí trí nên người ta không kiểm soát được mình. mà thông thường, những bạn như này thuộc tuýp người trực tính.

    Trả lờiXóa
  4. sirius star12/10/09 13:04

    Con trai khác chút em ơi, nói chung là khách quan thì con trai có kiềm chế hơn tí :D

    Trả lờiXóa