31/10/09

than vãn

rồi, chính thức kiệt sức. nhức đầu từ chiều hôm qua, lúc chui vô Duxton xem mấy chục phút Ngôi nhà hạnh phúc (phiên bản Việt của Fullhouse). ta nói, cha mẹ ơi, dài lê thê luôn. đến trễ [do phải chạy quanh mượn cuốn sách ảnh Journey home của Peter Phạm đặng đưa cho người ta] nên hem có chỗ ngồi, đứng nhòm thoải mái. tới khi bị lôi đi xềnh xệch rồi ấn xuống cái ghế ở hàng cuối thì mắt nhìn xung quanh trong lúc tai vểnh lên nghe thoại. vì phải nhướng lên hoặc đúng mới nhòm thấy mắt mũi miệng của diễn viên. mà thực ra cũng hem có gì phải chong mắt lên như vậy nên ngồi cho nó khỏe. kiểu này mà biểu mình ngồi coi từ tập này qua tập khác chắc không nổi.

mệt ná thở, vậy chớ cũng ráng cho xong rồi lên Megastar Hùng Vương. để được xem trailer của một số bộ phim 3D sẽ được chiếu từ tháng 12 tới. ờ, phê. nhưng mà hem hiểu sao bà con ngồi gần mình la ré kinh quá. mình thì thi thoảng thôi. hehe. nói gì nói, chừng 1 tháng 18 ngày nữa là được coi Avatar rồi. cũng đáng mong đợi. mới coi có 16 phút footage thôi mà phê càng rồi.

lúc chui vô rạp là mình đã thấy đuối lắm rồi. đầu nhức như búa bổ. ngồi hàng E nên cổ càng đau. mình coi phim phải kiếm hai hàng ghế cuối thì cổ mới không mỏi. dám sau này kiếm cái rạp nào cho nằm xải lai ra coi thì họa may mới thỏa mãn quá. ra về là muốn được cõng lắm ồi á. nhưng mà cũng phải cà kê với bạn chút, rồi hai đứa đi ăn hủ tiếu Thái đặng nghe em í xả xì chét. haizz. bố khỉ, năm quái năm quỷ gì mà xúm nhau xui cả đám. năm nay mình mất tiền hơi bị nhiều. mà không phải cầm tiền trên tay rồi bị giựt đâu. chưa nhòm thấy mặt nó nữa mới đau chớ! huhu.

về tới nhà, thay quần áo là phải mò mẫm gói thuốc, kiếm thuốc nhức đầu quất vô. vậy mà hem xi nhê gì hết ráo. đau còn dữ dội hơn. trán nóng ran. tổ sư. thì thôi, mần ăn gì nữa. tắt đèn, nằm. vậy mà không ngủ được mới ghê. lăn qua lộn lại thiếu điều xương hông cà lủng cái nệm mỏng dính.

sáng, mở mắt từ sớm nhưng đầu thì nặng như chì. nhấc không lên. lưng thì nhức, nằm ngửa không được, nằm nghiêng không xong. vai trái thì đau như vừa quánh nhau với cu nào. bữa giờ có dầm mưa dãi nắng cuồng dại đâu mà dã man vậy nè? - nằm lẩm bẩm. nghĩ tới mấy cái kế hoạch chi tiết phải làm đặng mai nộp mà rầu. còn một list dài các thứ phải làm trước 18/11 mà thấy chết chắc luôn. từ 1/11 là tối nào cũng phải chui vô nhà thi đấu Nguyễn Du. với tình trạng nhức đầu kéo dài như vầy, vô đó nghe tiếng trống lân hem biết có chịu nổi không nữa.

có cô bé hồi xưa làm chung ở FPT. có 2 tháng thôi mà mời ăn cưới, bữa nay nè. hôm kia lên cơ quan cầm cái thiệp cưới trên tay, cười. tối nay hẹn hò ăn bữa cơm và nói chuyện công việc với trai đẹp, giỏi. nghi là tới 10h mới xong quá. vấn đề là phải tỉnh táo và minh mẫn thì mới đấu trí với nhau được. không thì lại phải lôi nhau ra hành hạ thêm một bữa. khổ lắm.

đâu phải mình lơ là chăm sóc bản thân đâu mà tự dưng quảnh cù chỏ lăn ra bịnh quạn như vầy? thiệt là hậm hực ấm ức muốn chết.

5 nhận xét:

  1. Mrs. Truong31/10/09 18:55

    Trời ơi, đọc xong cái entry thì cũng đau nhức hết mình mẩy theo luôn à. Phải chăm sóc bản thân nha, đừng có mà lo làm quá sức rồi thì tiền kiếm được lại phải tặng lại cho bác sĩ
    Mrs. Truong

    Trả lờiXóa
  2. kha . mết ná thở mừa phải coi film, tán với ban rồi trailer....chứ hông chịu về nhà uống thuốc liền. Rồi còn lê lết được cái entry này thì....không có sao đâu nha. Đúng là vẫn còn sướng lắm lắm nha em cưng.

    Trả lờiXóa
  3. sirius star1/11/09 12:20

    Ghê nha, than bịnh mà đoạn nói về Avatar thấy khoe khoang rõ :P

    Trả lờiXóa
  4. @ Mrs Truong: em thấy em cũng hưởng thụ lắm chứ đâu có cắm mặt cắm mũi mần đâu chị. :D

    @ Chị Lún: hì hì.

    @ anh Si: em đâu có khoe khoang đâu. anh nói oan cho em không hà! :">

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh7/11/09 16:32

    Cai ly do bo cai dung dich gi vo ma no tao bong bong nuoc phai duoi dep vay?

    Trả lờiXóa