29/1/10

bận cong đuôi mà vui hớn hở [hehe]


chạy có cờ, đuối đơ luôn. nhưng vẫn tranh thủ đi ăn sáng, uống cafe với em gái, tụ tập bữa trưa với các bạn, ăn tối và mua sách, nhòm giày, mua bánh ngọt... với gái yêu. cưng nhứt là cái đoạn cười sảng khoái đến chảy nước mắt vào cuối ngày. coi như liều thuốc bổ để quần quật 4 tiếng không nghỉ. nói chung là bận túi bụi nhưng mà nhiều niềm vui.

giờ thì cày tới sáng, sáng đi tới trưa, chạy về chép nhạc cho H, rồi ra sân bay luôn. thiệt tình, lần nào mình xách túi ra đi là cũng chạy trối chết vì không hiểu sao việc cứ dồn vào khúc cuối. hix, đúng là số sanh giờ khuya mà.

PS1: đã nhận quà SN từ hai gái. cả hai cùng tặng khăn cho mình [trời ơi, cả tá khăn rồi ớ. hehe], ngoài ra còn thêm vài món xinh xinh khác nữa. muahhh.

PS2: gái, nhờ có nàng mà em cười nhiều hơn trước đấy! :*

hình: bữa sáng 28.1 ở P.D

5 nhận xét:

  1. Vui là tốt rồi, vui lên, vui lên.

    Trả lờiXóa
  2. Hey Imagine, chị có quà sinh nhật cho em đó. Không phải khăn. Nhưng phải kiếm người cầm về. Còn không phải đợi đến hè :(

    Trả lờiXóa
  3. em đoán nha: 1 đôi giày màu đỏ hả chị?Nếu chị Trang chọn cái khác thì chị đăng ký cho gái đôi giày màu đỏ nha. Khi mình vui thì có bận rộn cỡ nào cũng thấy vui em hén.

    Trả lờiXóa
  4. Phụng à, chị đã mua áo.

    Trả lờiXóa
  5. @ anh Phú: tốt mà tốt mà :D

    @ chị Polka: ui da, chị cưng em quá đi. :"> chị ơi, khi nào chị về thì mang về cũng được ạ. gửi người này người nọ phiền họ lắm. :)

    @ chị Phụng: hehe, kiểu này chắc em phải giảm thiểu việc nhòm ngó giày đỏ thôi. hihi. thiệt là, vầy mà sao không vui cho được! :"> chị, thiệt ra là tự tạo niềm vui bằng cái nhìn tích cực thôi chị ơi, chứ cũng nhiều chuyện rối rắm lắm. :D

    Trả lờiXóa