13/1/10

trích dẫn



hôm nay, ngồi với khá nhiều người. một trong số họ làm mình nhớ đến những cảm xúc đã từng đọc. xin mạn phép trích dẫn ở đây.

- Xét cho cùng, con người ta sống với rất nhiều ảo giác. Người ta tưởng rất nhiều điều là có chiều sâu, hóa ra không hề có chiều sâu. Nhưng, tôi cũng đã nghĩ rằng, có chiều sâu thật hay chiều sâu ảo cũng chẳng có gì quan trọng. Cảm giác của con người về cái đó mới là chính vì nó xảy ra trong bạn. Và một ngày nào đó, bạn sẽ có cảm giác về cảm giác đó, và cái cảm giác về cảm giác hóa ra lại mới thật hơn nữa. Cứ vậy, rốt cục thì sự thật là điều ta chẳng bao giờ thực sự nhìn thấy được.

(của Moony)


- Khi có một trái tim tan vỡ, có nghĩa là chúng ta đã cố gắng làm một điều gì đó.

Nếu tôi không thể sống đơn độc một mình trong một quãng thời gian đủ dài, tôi chắc chắn không thể chung sống với một người khác. Mọi sự kết hợp, mọi mối quan hệ đôi lứa chỉ là tạm bợ, đến rồi sẽ đi nếu như tôi hoảng loạn và rơi vào yêu đương chỉ vì sợ cảm giác đương đầu với sự đơn độc và những khó khăn.

Cái khó khăn nhất không phải là quên anh - người đàn ông em từng yêu - mà là nhớ lại đâu là con đường mình đã chọn, đã từng đi trước khi gặp anh.

(của WhiteLinen)


ảnh: flickr - tất nhiên

1 nhận xét:

  1. Mrs. Truong14/1/10 13:56

    ''ảnh flickr-tất nhiên'' --> nói 1 câu tỉnh bơ dzậy á, làm mình lúc nhìn hình nghĩ bụng 'chân nàng này trắng tươi' :D

    Trả lờiXóa