29/5/10

ở đây có nắng







1. chả biết cái tiêu đề có đủ giật gân không nhỉ? chắc chả ăn thua. dạo này blog mình ế kinh quá. [khóc tập 1]

2. nguyên tuần rồi, chỉ có 2 ngày đầu tuần là còn ngủ được đúng nghĩa, còn đâu... haizz. vừa thiếu về thời lượng vừa hụt về chất lượng. căng thẳng, nhiều việc, chạy xất bất xang bang thành ra vừa lên được tí thịt đã sụt xuống cả mỡ, mụn nổi đầy mặt. mà thôi cũng đành. đã phóng lao thì phải theo lao thôi. [khóc tập 2]

3. [e hèm, dạo đầu lâu quá, khéo mất cả hứng thì chết. hí hí. em vào vấn đề chính đây ạ!]

thưa cả nhà, được khởi xướng bởi Marcus, mình và các bạn trẻ tình nguyện đã bắt tay vào thực hiện tiệc phim ngắn trực tuyến [có thể nói là đầu tiên của VN tính đến nay] - YxineFF: www.yxineff.com ngoài ra YxineFF còn có trang facebook riêng.

được khởi động từ tháng 3, nhưng đến 20/5/2010 mới chính thức online và 27/5 vừa qua, trang web đã ngon lành cành đào. :D

mỗi tối thứ 7, lúc 9 giờ (giờ VN), một bộ phim sẽ được chiếu trên website www.yxineff.com . ngay sau đó, lúc 10 giờ, đạo diễn sẽ giao lưu trực tuyến với khán giả. 29/5 này, bộ phim Thảo nguyên xanh tươi của 7 em nhỏ ở Bãi giữa sông Hồng và Phan Ý Ly sẽ được chiếu tại YxineFF.

mọi người ghé vào website ngó nghiêng, xem phim và góp ý cho mình và các bạn nhé!

5. tiêu đề và nội dung, không liên quan mấy đâu ạ. hehe. nhưng sự thật là mình sắp đi về phía nơi có nắng nhiều hơn cả SG. hức.


6. vừa phát hiện, 4 tháng gần đây, số lượng entry của mình tạo thành thế 69, 96. hehe. vậy thì coi như đây là entry cuối cùng của tháng 5 nhé!

đây, Bài ca tháng sáu của Đỗ Bảo qua giọng ca của Trần Thu Hà tặng các người bạn đáng yêu.

Trong những điều ta không nói
Sự yên tĩnh mới thật dịu êm
Em gặp chúng ta một đôi lần ta vẫn thoáng nhìn
Chỉ để biết chắc ta còn gần nhau
Niềm tin vẫn đong đầy và lòng ta bình yên

1 nhận xét: