12/9/13

Ta Đã Ở Đó

1. nghe là biết nói về thời quá khứ, thuở nào đó mà ta có dịp hồi tưởng lại. đời mình trôi đến giờ chả biết cái gì đẹp, cái gì xấu để mà nhớ mà quên nữa. mình cần những khoảnh khắc được ngừng mọi hoạt động, chỉ ngồi nghe tiếng chim hót, lắng nghe tiếng của nhịp tim, hơi thở và nhớ lại ta là ai. điều đó có phải là bất khả không nhỉ? tự nhiên nghe giọt buồn rơi tong... tong... tong... nhiều thứ vụn vỡ, lắm chuyện nát tan, ta không có cách nào vá víu. kinh tế suy sụp làm người người khuyến khích "bân là tốt, có việc là mừng." lòng chẳng vui gì hơn, không cảm thấy khá lên tí nào. cuộc sống thế này, ta muốn không?

2. vừa công bố xong chương trình múa đương đại của Tạ Thuỳ Chi - Nguyễn Ngọc Anh. trailer đây, mọi người có thể xem qua. 

bonus vài tấm hình của show diễn ra vào 25 - 26.10 đây.





Qua Ta Đã Ở Đó, Ngọc Anh – Thuỳ Chi muốn thể hiện phong cách nghệ thuật mang dấu ấn cá nhân rõ nét sau nhiều năm tích luỹ kiến thức, kinh nghiệm sống ở những nền văn hoá khác nhau. 



Đối với chúng tôi, Ta Đã Ở Đó không phải là chương trình đánh dấu sự trở lại, bởi đơn giản chúng tôi chưa hề ra đi. Quê hương luôn trong trái tim và gia đình, bạn bè luôn sát cánh nên mặc cho khoảng cách về không gian, thời gian, chúng tôi vẫn được sẻ chia, yêu thương. Do vậy, Ta Đã Ở Đó là một khoảnh khắc lắng đọng mà chúng tôi muốn chia sẻ tình yêu chúng tôi giữ trong tim 15 năm qua với khán giả.” Ngọc Anh, Thùy Chi cho biết. 






Chia sẻ góc nhìn này với hai biên đạo, khi Ngọc Anh – Thuỳ Chi ngỏ lời mời, nhạc sĩ Quốc Trung đã nhận lời thực hiện âm nhạc của Ta Đã Ở Đó ngay lập tức. 



Với phong cách âm nhạc hiện đại nhưng đậm chất Việt Nam, mỗi một tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Trung đều thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Sự kết hợp giữa ngôn ngữ âm nhạc Quốc Trung và ngôn ngữ hình thể của múa đương đại do Ngọc Anh – Thuỳ Chi dàn dựng hứa hẹn sẽ mang đến một thử nghiệm mới dành cho khán giả. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét