6/7/09

thứ 2 ngày 6 tháng 7

- là ngày họp sơ kết 6 tháng đầu năm từ 9h đến 12h. mệt bã người, cũng nhiều chuyện hài hước, ức chế đang chờ ngày làm nổ tung cái phòng có 10 nhân mạng dù chẳng lúc nào tụ tập đủ trừ những ngày như hôm nay.
- là ngày cái chân trái bị trặc nặng, đau tê tái. vẫn ráng lếch đi ăn trưa, nói hăng say rồi đi sang nhà ông Huỳnh Công Minh để mượn một số hình và trò chuyện về NSND Phùng Há. nhưng bị leo cây và phải bò về nhà, hẹn sáng mai lại lên. xoa, nắn, bóp, dán Salonpas vẫn đau. đi cà nhắc, dáng vẻ mình có thảm hại không ta?
- ngồi cafe Highlands với T. lâu rồi hai đứa không nói chuyện. tự nhiên có một dạo thấy không thoải mái với nhau. T. không như mình, từ lâu luôn mong có một gia đình, một người vợ giỏi việc nhà để tề gia nội trợ, chăm con. T. muốn tìm được một người cùng quê để nếu T. chán SG thì cùng nhau về đó mà sinh sống những ngày nhàn nhã. bạn mình chẳng có ai cùng quê để giới thiệu cho T. và cũng chẳng có ai chịu ở nhà nội trợ và chăm con. có lúc, dường như giữa mình và T. có một thứ tình cảm vượt khỏi tình bạn, nhưng rồi, hình mẫu phụ nữ của bạn [và nhiều đàn ông Việt, châu Á] không phải là mình và T. thì cũng không phải là kiểu đàn ông của mình. và thế là chẳng thể tiến xa.
- nghe Are you lonesome tonight qua giọng của Norah Jones. da diết và buồn hơn bản gốc của Elvis Presley. lục tìm trong trí nhớ và cảm xúc xem mình muốn nghe giọng nói của ai nhất. chẳng một ai. muốn một vòng tay ôm.

2 nhận xét: