19/3/12

bận

- nhỏ em nằm viện nguyên tuần, bà già chạy tới chạy lui xụi lơ, thằng người yêu nó cũng không khá hơn, mình thì phải cày nhiều hơn để bù vô khoản khuyết đó. xui là nó nằm viện được 3 ngày thì mình nghi mình bị dính một căn bịnh hơi tế nhị và đau lòng. tổ sư nó chứ! cái thói ngồi lắm, ít vận động nên ra thế này đây! hừm.

- biết chắc sẽ rất bận với hàng đống dự án đang và sắp tham gia. phải sắp xếp làm sao cho khéo để còn nghỉ ngơi, tập thể thao và xả não. vấn đề bận mà khỏe này không hề đơn giản chút nào. cái gì cũng muốn làm cho tốt thì cũng khó ngang ngửa. thiệt là rầu đỉnh cao.

- có thể phải rời VN mấy ngày, đi mần là chính mà chộn rộn trong lòng quá! vì cảm thấy trách nhiệm lớn, chưa từng làm nên sợ ảnh hưởng tới kết quả chung. nhưng mà hông làm thì sao biết? nên thôi đừng tự dọa bản thân nữa đi. :D

- thèm cái quần hoa hòa với cái túi này ghê! mình đúng thiệt là phù phiếm. :"> cứ nhìn đồ đẹp là thích.

- hội sách đã bắt đầu, hông biết sao đi được đây. tuần này với tuần sau và những tuần sau nữa thì... trời ơi, em cần trợ lý. :(

8 nhận xét:

  1. Ráng uống nước nhiều cho cái bệnh tế nhị nó lùi vào dĩ vãng

    Bên này mấy cái spring collection á, trời ơi hoa hòe tóe lóe luôn, ngợp hết cõi lòng mà ko biết làm sao shop đây vì phọt phiếc chưa ổn định hix hixhix

    Trả lờiXóa
  2. bình thường 1 ngày em uống 2 lít nước giờ lên 3 lít á chị. mà ăn rau quả như bò nhai có thế vẫn bị có đau đời không?

    chị ráng chừng 2 tháng nữa thì shopping tưng bừng được òi. ;)

    Trả lờiXóa
  3. đầu óc quay cuồng đoán thử Imagine dính gì :( Đi khám bác sĩ chưa em?
    Mà nhỏ em của em bịnh gì mà phải nhập viện? Thôi chị Hai ráng giữ gìn sức khỏe để còn gồng ghánh. Công việc ngồi nhiều thì thỉnh thoảng nhớ nhấc mông đi qua đi lại một tí, chớ ngồi nhiều là nguyên nhân của nhiều bệnh.

    Cái hình trên em lấy từ Stockholm StreetStyle phải không. Chị cũng thích outfit đó.

    Trả lờiXóa
  4. hehe, em nghi thôi chị vì thấy bất ổn là tra cứu liền. hehe. thử điều chỉnh một số thứ coi triệu chứng có thuyên giảm hem, nếu giảm thì cứ vậy mà làm tới cho khỏi, còn không ăn thua thì em phải gặp mấy bác đó. cái bịnh này mà đi gặp bác sĩ cũng hem có vui vẻ gì cho lắm. :D chị đoán ra chưa? em cũng nhảy loai choai trong nhà hoài hà, sợ chai mông. :D

    nó đau vùng bụng phải rồi lan xuống hông, chân tê k đi nổi luôn, thêm sốt. vô viện thì nghi đủ kiểu, 1 cái chắc cú là viêm đường tiết niệu, còn lại là nghi ruột thừa, sốt siêu vi. cuối cùng là viêm thể thận. hehe. hôm nay ra viện rồi chị. tự nhiên cứ phải gồng gánh hoài em cũng oải.

    cái hình em hông nhớ lấy ở đâu nữa vì não giờ bấn loạn quá! :D thấy đẹp save xuống để đó, có hứng mang đi khoe. hehe.

    Trả lờiXóa
  5. nghe tả em của em bịnh thấy sợ ghê, hic hic. Ra viện rồi cũng mừng.

    Trả lờiXóa
  6. Nè, uống lá nha đam vô. Hong biết ở đâu có thì gọi cho Mẫn, nhà Nội Ba Mẫn có đầy, nó nhắn 1 tiếng là có người gửi xuống cho.

    Nha đam gọt vỏ xanh, xay phần trắng trong, cho chút đường phèn rồi "quất", bảo đảm k hiệu quả k ăn tiền. Làm liền đi.

    Trả lờiXóa
  7. Nha đam tốt. Ở đây chợ có bán. Chị mua cả ký về ($5/kg), lớp chị ăn, lớp chị xay nhuyễn để gội đầu và bôi dưỡng da.

    Trả lờiXóa
  8. hết tháng 3, nhà sẽ chất đầy nha đam và các thể loại để làm tốt cơ thể và góp phần làm săn chắc nhằm có một vóc dáng ngon lành cành đào. :D các chị chờ tin vui từ em sau 3 tuần nữa nha. hehe.

    Trả lờiXóa