5/3/12

cái với tay

1. mấy nay ít vô blog, có vô thì cũng không có đăng nhập nhà mình mà ngó quanh vài anh chị. rồi hôm nay thấy tin một người con vừa mồ côi mẹ. ngồi khóc ngon lành. nỗi đau của một người không quen mà sao như nỗi đau của mình vậy không biết? chắc đó cũng là nỗi sợ của mình. sợ lắm lắm! muốn nói gì đó với người không quen ấy dù chỉ là trên blog nhưng mà rồi lại thôi. tại có nói cũng vậy thôi. chỉ mong anh bình an.

thiệt tình nhiều lúc mình thấy chán mình. muốn cái gì cũng phải chạm được vào nhau chứ không chỉ gián tiếp. mà  cũng không phải trực tiếp hay gián tiếp, chỉ là cảm thấy bất lực. sẻ chia có làm thì cũng chẳng vơi được bao nhiêu. nghĩ vậy mà lòng chùng lại, giơ tay ra nhưng rồi thụt lại. tin vui, vỗ vai nhau, cười một cái là thấy đủ, còn buồn, chẳng biết làm sao, mọi thứ muốn làm đều thừa thãi. luôn là những cái với tay...

2. hồi sáng, vietjetair có đợt khuyến mại, đi làm vội chẳng book được vé giá rẻ nhưng cũng có vé xa tít coi được. gọi về hỏi má giỗ ông ngoại ngày nào, giọng má vui như reo. giỗ cha, đi với con về làm cỗ cũng vui hơn là thui thủi 1 mình. cháu về làm chả được mấy chuyện, ăn rồi lăn ra ngủ, trước khi về ra mộ đốt giấy, nói vài câu với ông thôi mà con gái ông vui đến vậy đó. chỉ có nhiêu đó mà gác lại những chuyến đi, những ham muốn vị kỉ. mắt má giờ phải có kính mới thấy số trên lịch. haizz.

3. tháng 3, 4 đặc biệt là tháng 5 nhiều chuyện, nhiều việc lắm. quan trọng nhất là hỗ trợ 2 anh em Ngọc Anh - Ngọc Khải làm tốt 2 đêm diễn dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 5. rồi ra mắt phim đầu tay của thằng em - Dành cho tháng 6. ở Bali chừng 10 ngày.

tất cả đều là những chuyến đi mà phải dấn thân hết mình thì mới mong đến được nơi - ở đó có hoặc không có điều mình trông đợi, nhưng phải đi mới biết có gì ở nơi đó.

4. đã thay rèm cửa sổ - ca-rô nhiều màu, treo lên mành sáo một số chai rượu, nước bằng thủy tinh, nhiều màu. hôm nào mát trời cắm hoa vào đó và nghe gió trò chuyện cùng hoa.

5. hạn chế tối đa tinh bột (đi ăn ngoài thì 1 chén cơm, ở nhà thì chỉ thức ăn) và chất béo, trong nửa tháng nay, đã có được và sẽ duy trì cân nặng 44kg như mong muốn.

2 nhận xét:

  1. 1. Chị cũng y chang như em đó :(

    Trả lờiXóa
  2. 1. Hugs là được rồi em. Nói gì cũng thành vô nghĩa.

    Trả lờiXóa