31/3/12

lễ


người ta đi chơi lễ mình thì cắm mặt vào máy tính, dán mông vào ghế làm việc. thế mà các cơ quan đoàn thể, kể cả khách hàng thì đòi cho tao chơi. ô kê, mày thích chơi thì tao cho mày chơi, nhưng tao nhắn trước, rằng nếu giờ này mày không gửi thông tin tao cần (báo trước 1 ngày rưỡi) thì tao hủy hết nhé! tại sao tao phải lên lịch chạy công việc để kịp tiến độ còn mày thì đòi chơi khi mình tao không thể xử thay phần việc của mày? muốn chơi? tao chiều, nhưng tao cảnh báo trước rồi, tùy mày chọn. tao cóc có nói cái gì sau, nhé!

nhận được tin nhắn, bạn í lúc đầu thì than khổ, sau chả thấy mình ỏ ê gì thì lo đi làm rồi trách móc, xoáy xiếc trong email. ý là mình hiểu và thông cảm cho mọi người nên cũng mong bạn như thế với mình. ối! hiểu, thông cảm thì cứ cho chây lỳ ra nhé! rồi nó bét nhè thì đừng đổ tại mình nhé! xoáy à? móc nhỉ? thì đây tao tặng cho vài rổ cá ương mà chơi! mày bận tao rảnh chắc? gớm. đứa nào cũng đòi tiền ít mà lắm của ngon? là sung hay vả thì muốn ngon cũng phải giả sao coi cho được chứ không phải vứt vài đồng xu rồi bảo đưa đây tất là được! ghét quá!

100 thằng khách hàng thì hết 99 thằng như thế rồi! còn các bạn đồng nghiệp nữa, cứ gào lên, tao bận quá, mày giúp tao đi! vầng, tao thì rảnh lắm í! tại sao 1 việc tao phải làm 2 lần vì mày bận? bận thì thôi dẹp đi cho nó rảnh, khỏi làm cho nhẹ người. rách ruột! tao không phải tằm mà 100 dâu cứ đổ lên tao nhé! tao kệ mịe chúng mày hết đấy, xem đứa nào chết cho biết! làm với ăn, sống nhăn răng mà lắm chuyện!

nghe tin có người đòi thuê con với giá cao, bà già gào lên: làm đi, nhận đi, cho má vài trăm xây nhà! đã điên người dưng thì chớ, lại thêm bà già! 1 năm nàng nhịn ỉa vài ngày vì trời lụt, còn đây, tôi không dám ỉa hằng ngày vì phải cày cục đây ạ! số tôi, sao mà sướng thế chứ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét