10/9/13

tới BKK, coi phụ kiện



tới BKK lần này là để đi làm. nhiệm vụ đưa đoàn đến BKK để dự fashion show của một thương hiệu phụ kiện do một nhà thiết kế người Thái. lấy ý tưởng từ ca khúc The Kiss của chàng rapper Eminem, NTK Phongmanas Sawaddichai đã tạo nên bộ sưu tập mới cho buổi trình diễn có tên The Scary Night. 

nói thiệt, có mấy người hình dung được việc thể hiện ý tưởng về câu chuyện buồn một cô gái bị tan nát trái tim vì gã sở khanh trên nhẫn, bông tai, vòng tay, vòng cổ? tui chịu chết, cho tới khi xem mẫu thiết kế trên người các bạn người mẫu. 

chương trình được tổ chức trong trung tâm mua sắm khá lớn ở BKK - Siam Center nhưng ban tổ chức đã chăm chút khá kỹ càng từ  trang phục đi kèm giúp làm nổi bật những thiết kế về phụ kiện, sàn diễn vốn chỉ giản đơn với thảm đỏ trải trên lối đi, một vài chỗ dừng của người mẫu...








... cho đến thư mời khá ấn tượng.



còn cả cái cài áo rất ngộ nhưng giờ lười chụp hình quá. để hôm nào diện vào 1 dịp nào đó rồi mình khoe sau nhé!


các sản phẩm của 77th được bày bán ở nhiều trung tâm mua sắm lớn ở Thái Lan, còn có cả ở Sing hay Hongkong. ở VN, theo tui biết thì chỉ bán ở It's Happened to be a closet (89 Mạc Thị Bưởi, Q1, HCM). một số mẫu của 77th mà tui chộp được khi tới đây cafe, làm móng. :)) 











blog của brand này đây. mọi người có thể liếc qua, có nhiều mẫu hay hơn.

bonus 3 tấm hình ai-cũng-biết-là-ai-đó và đồng bọn ở BKK. những chuyện hay ho dọc đường gió bụi sẽ kể sau ha.








8 nhận xét:

  1. thấy đôi sandal của nó thì mình ghét nó luôn hừmmmmm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. kiểu này em có 2 màu lận Trương ới! ;) của Zara, mẫu từ 8 đời rồi!

      Xóa
  2. lại mê nón giống chị rồi phải hem?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nón này được bạn mua từ Úc tặng đó chị. haizz, giờ cái gì tới từ nước Úc là em nhớ tới chị. hehe.

      Xóa
  3. nói vậy làm chị nhớ tới em, loay hoay xem làm cách nào gởi cái gì đó về trước khi chị về VN cuối năm đây.

    Trả lờiXóa
  4. thôi thôi, loay hoay làm gì, cuối năm về thì vác theo. mà lạy trời chị đừng về chỉ trong khoảng 18-25.12 nha, thời gian đó em ở xứ cảng thơm mất rồi.

    haizz, vô duyên lắm, cái thư gửi cho chị, vác từ SG qua BKK, ở khách sạn gần chỗ gửi thư, mua đồ được tặng con tem mà rốt cuộc vác về lại SG. về thì bập mặt vào 1 lúc 4 sự kiện cần phải lo thành ra giờ nó còn nằm trên giường, cạnh gối luôn. khéo em gửi cho chị từ Hội An cũng nên. :))

    Trả lờiXóa
  5. Chưa gởi cho chị hả, làm ta mong ngóng dài cổ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em gửi rồi nghen chị, 3 -4 ngày trước á. từ Hôi An. :D cả postcard lẫn letter nên ngóng xong thì chắc cũng bỏ công. :P

      Xóa