31/12/07

Nghịch cảnh trước mùa đông a.k.a Mùa thu chó má (Time)


Những cơn mộng ma quái rờn rợn ám ảnh , day dứt dằn vặt lắm.

Đôi mắt buồn biêng biếc chiều thu nhạt nắng, như màu rau muống xanh.

Thơ

Ta cứ ngỡ xuống trần trong một chốc trong một chốc trong một chốc/nào ngờ đâu đâu ngờ ở mãi ở mãi ở mãi ở mãi đến hôm nay. (phiên phiến Bùi Công, thứ lỗi và yên nghỉ)

HÌNH

Tử cung MẸ co thắt, dần dật trong cơn đau mê sảng, dồn hết phần xác thịt cứng cáp đắp nổi những ngón tay vưon thẳng lên trời. Ngón thì dài ngón ngắn, ngón mập ngón tròn, ngón cong cong như Thiên phương họa kích Lã Phụng Tiên, ngón thẳng tưng như cây gậy cời lò Huyết lệ Quỷ công tử. Dù có chen nhau mà đứng, mà nằm ngồi la liệt lên đùi lên vai lên đầu nhau thì vẫn là anh em cùng một MẸ. Lún phún những đệm xanh rì rào theo gió thoảng lạnh lẽo vẫn vươn mình trong nắng lớn.

MẸ ĐẤT.

Phần xác thịt cứng cáp rời bỏ trở thành những cá thế, quần thể độc lập, tồn tại tự nhiên nhưng ko thể tách biệt, chơ vơ khỏi lòng MẸ. Phần hồn ở lại, mất mát một khối thể tích đúng bằng phần thể xác, phải chứa đựng những giọt lệ buồn vương vãi những hòn máu đa hình thể của Cha Trời. To nhỏ, dài ngắn, xanh rêu, đen xì, long lanh thì vẫn là hòn máu của Lạ và Buồn. Hợp nhau lại thì đẹp kỳ lạ, một vẻ đẹp tương thích đến nao lòng giữa tự nhiên và người đẽo.

ĐÊM.

Đôi mắt. Giọng hát. Lukas Rossi như muốn chẻ tôi ra làm hai mảnh như nhát kiếm Nhất điểm hồng với duy nhất 1 giọt máu đỏ giữa trán. Lukas Rossi như muốn nhìn thấy tim tôi bật ra ngoài, quằn quại theo làn hơi ma quái ít thấy có thể kéo hồn ta nhảy cùng điệu vũ cuồng (mê) hoan rock'n'roll.

Ta lại mơ "Giấc ngủ kỳ lạ của ông Lương Tử Ban", mơ mơ mơ quả mơ ngâm thành men chua loét nhưng tương hợp với đá băng tan chảy trong ánh mắt thiêu đốt giữa chiều thu sang. EM.

THU

Bản thân sắc thu, tình thu, tử thu không có giới hạn, giới hạn trong tâm, trong thân, trong chân tay xúc giác què quặt. Thu. Cần đek gì phải sắc ngô đồng với gió bay lá lượn. Thu. Tới trong những đêm co quắp, quằn quặn sự sợ hãi, lạnh lẽo đến không cùng của thời gian và không gian. Thu. Tâm Thu. Ta. Sợ Thu. Ta. Ghét Thu. Ta. Hardcore. Ta. Mùa ĐÔNG.

BÙI CÔNG.

Xin yêu mãi và yêu nhau mãi mãi
Trần gian ôi! Cánh bướm cánh chuồn chuồn
Con kiến bé cùng hoa hoang cỏ dại
Con vi trùng cùng sâu bọ cũng yêu luôn.

và KHÓC BÙI CÔNG.

“Nhất phiến tài tình thiên cổ lụy”

Đã chơi thì mặc xác luân hồi

(PHẠM THIÊN THƯ)

LUÂN HỒI

Đêm nay ta lại thấy mình chết trong trong chiếc quan tài (cao su).

Wednesday September 6, 2006 - 09:46pm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét