31/12/07

Thoáng qua một chút buồn hay tạp cảm một thằng điên (Time)


Có những nỗi buồn không tên.

Có những nỗi nhớ không tên.

Trời tránh đât, đất chạy trời, chạm nhau thành sao xẹt.

Anh yêu em, em yêu anh, ta chẳng yêu nhau rồi.

Mưa trời mưa, rả rích.

Khóc lòng hận, bặt câm.

Từng giọt từng giọt từng giọt từng giọt, liệu có thành biển mặn.

Anh và em em và Anh eM aNh, uyên ương có phải đâu.

Mà cũng lạ, có phải duyên đâu mà đổ tại phận, phận duyên duyên phận tránh sao khỏi nhứng nỗi ám ảnh mà chỉ muốn cắt nó ra, đốt nó đi, em từng nói.

"The one you love most is always yourself". Phải rồi, đúng quá, cười lên mà khoái trá.

Khóc làm chí khi nước mắt rơi nhầm.

E, là ám ảnh, muốn dứt mà không bỏ được. Duy tâm, bản ngã.

CÒn gì để trao cho nhau ngoài tiếng cừơi vội vàng, phất phơ cho gió cuốn như chó chạy ngoài đồng. Mà chó là món ăn cứt nhất mà vẫn cứ phải xơi, vẫn cứ phải khen. NịnH Bợ.

Thếmà, trong anh, văng vẳng tiếng xe đưa tang qua Nại Hà Kiều, gặp một thằng điên nhăn nhở cười sừng 2 cái. HAHA.

Chẳng thấy được yêu mà cũng chẳng có gì hận

Giữ lại trong lòng được cái gì đâu ngoài những mảnh vụn nhỏ li ti, tí xíu, soi trong kính hiển vi phóng to to làm 1-2.000 lần thì toàn là tro là bụi, là dung nham đã tắt nhưng chỉ chực bùng lên. Ơ, cái thằng hâm chửa, bùng để làm gì, làm gì nhỉ? Để rồi lại chuốc lấy những tràng cười khoái trá, vang vang như tiếng chuông chùa ngân nga ah. ĐiÊn quá đi.

Tanh rồi, mưa ngừng rơi, nhưng trời thì vẫn om om như thế. Mở mắt, mở miệng, hít lấy hít để những làn hơi ngột ngạt, tức ngực ong ong trong óc, trừng trừng trừng trừng từng lũ kiến toả ra khỏi những cái tổ đen xì, lúc nhúc, chen lẫn một màu vàng vàng mà người ta gọi là màu cứt.

Thoảng đưa tiếng gió vù vù trên đầu, những nỗi buồn không tên tuổi, không hình dạng, không nguồn gốc, đến bất chợt mà đi thình lình khi những giọt nứoc chiết xuất từ men của gạo ngon rơi tuột thẳng cổ họng, xé lấy dạ dày và gan ăn gỏi với tương ớt nhày nhụa, dinh dính trong món nội tạng nướng.

Một góc trong óc, liệu có được thanh thản không khi mà ngoài thì trắng bóc, mịn màng như lớp biểu bì bọc ngoài thân gái 16 còn trong thì đen kĩu đen kịt, đen như mắt em.

Nếu như yêu, như yêu nếu, yêu nếu nếu yêu, nếu nếu yêu yêu thì chắc là ta yêu nhau?

Saturday August 19, 2006 - 01:29am

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét