4/12/09

cá kèo và ...


một tuần rồi chả làm được gì cho ra đầu ra đũa. bực bản thân. bạn bảo, ai cũng có một quãng thời gian như thế. cố đi rồi dăm ba ngày sẽ qua. với mình, giai đoạn này nhiều việc mà thế thì bất ổn. lại sẽ cong mông mà làm, vẹo lưng vì ngồi, đau cổ vì không được nằm. rồi lại kêu đau, tới khi quá thì lại ới bác sĩ, lại bị mắng. biết thế mà vẫn không có hứng để làm liền mạch một việc. đôi ba ngày trở lại đây thì hóa ra nói nhiều, cả công việc lẫn không. cảm thấy mệt.

cái cảm giác khí dâng đầy lên trong khoang ngực thi thoảng vẫn xuất hiện. lại thấy hoang mang. nhưng không kéo dài nên cũng chẳng sao. lại nhủ, nó là một quãng thời gian mà thôi. chẳng cần nghĩ đến nó.

rất lâu rồi mới ăn lẩu cá kèo ở Bà Huyện Thanh Quan. cả cá kèo nướng và chiên. ngon.






bia Sài Gòn đỏ bữa nay ngon lạ. có lẽ có lẫn Ròm (vẫn) lẫn Gầy (đã hết). người cứ ngây ngây ra. hơi thèm thuốc. may mà bạn mình cưới vợ rồi, ngoan hẳn. mà chắc gì nó đã cho. không có cậy vào nó được. nhiều khi đàn ông sợ vợ cũng tốt. hehe.

thèm một giấc ngủ không bị giật mình. cả tháng nay rồi ít thì cũng bị một lần mỗi đêm. :((

ảnh: google

10 nhận xét:

  1. Đàn ộng sợ vợ thì tốt chứ sao.
    Bia SG đỏ ướp lạnh lúc nào cũng ngon

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh5/12/09 00:26

    cá kèo nhìn ngon quá, dù Đậu chưa ăn lần nào. Mai mốt có dịp ghé SG, nhờ Imagine dắt ăn một bữa nhen.

    Đậu.

    Trả lờiXóa
  3. Ngủ mà bị giật mình hoài càng làm cho người mình không làm được gì trong ngày hết imagine ơi. Thử cách này đi, tối trước khi đi ngủ uống 1 ly rượu vang, chờ khoảng 20 phút sau thì đi ngủ, mình không mộng mị tùm lum thì sẽ không giật mình nữa. Chị có 1 thời gian bị như vậy đó. Thèm cá kèo nấu lá vang quá imagine ơi. CHúc em mau tìm lại được giấc ngủ ngon.

    Trả lờiXóa
  4. @ anh Phú: em có nói là không tốt đâu anh, nhưng quá thì không hay [mà cái gì quá lại chả thế, nhỉ? :)] em thì tùy lúc, uống lúc ngon lúc dở. thế mới lạ. chắc tâm trạng nó ảnh hưởng ít nhiều. mà uống bia tức bụng quá anh, lại dễ phá vòng 2 nữa chớ. hehe

    @ anh Lừng: về đi, em đưa đi ăn. :)

    @ chị Đậu: em sẵn sàng đưa chị đi. lẩu, chiên, nướng hay kho với rau răm đều ngon chị ơi. :)

    @ chị Phụng: hix, nó lừ dừ người cả ngày đó chị. mà thiệt tình là có phải giựt mình một lần đâu chị. giựt mình quài luôn. hai ba bận. em ngủ rất muộn nên không biết có áp dụng cách này của chị được không nữa. thường thì em giựt mình xong thì mới mộng mị. hix.

    mà lá giang nhen chị. em lâu lâu mua lá giang về nấu canh với tôm mực đổi món. lá này mát, ăn thích.

    Trả lờiXóa
  5. Thức khuya dữ vậy cưng. Giật mình nữa hả?

    Trả lờiXóa
  6. EM thức khuya nên em có rất nhiều thứ phải suy nghĩ trong đầu+lo lắng--> giật mình. Nếu em có 1 giấc ngủ sâu, không mộng mị thì sẽ không giật mình nữa, em thử xem sao nhé vì rượu vang rất nhẹ, không làm cho mình nhức đầu khi thức dậy và giấc ngủ rất ngon. 1 ngày chị ngủ khoảng 4-5 tiếng thôi nên chắc Imagine cũng thức khuya cỡ chị phải không?
    Hồi chị mới 2-3 tuổi đã biết xách rổ đi hái lá "vang" về nấu canh chua thị gà rồi đó. Nhìn thèm quá hà.

    Trả lờiXóa
  7. @ chị Đậu: em thì sớm cũng phải 0h đi ngủ chị ạ. bữa rày giật mình quài luôn, cỡ 3 - 4 tiếng sau khi ngủ.

    @ chị Phụng: không chị ơi, em làm việc khuya đó mà. vang thì em cũng uống, nhưng uống khi ăn cơm, hem có uống trước khi ngủ. :) hì hì, chị nhắc canh lá vang thịt gà với em nha. để mơi mốt em làm món này ăn dùm chị hén.

    Trả lờiXóa
  8. Hey Imagine, mấy người sinh ra trong cung Aquarius hay bị chứng mất ngủ lắm đó.

    Trả lờiXóa
  9. chị em mình cùng cung chị nhỉ? ;)

    Trả lờiXóa