7/12/09

bữa nay


1. một người bạn nhờ mình kêu ca dùm chuyện mất đồ trong hành lý gửi. làm sao mà mình lên tiếng được khi quy định là không để tiền, giấy tờ và cả những vật có giá trị hiện kim. mình biết bạn xót của, mình cũng bất bình, nhưng mình nghĩ, chẳng khác gì con kiến kiện củ khoai. đi lại bằng phương tiện gì thì cũng phải cẩn thận. mang vác theo mình hết thì thật chẳng an toàn chút nào. còn nhét cả vào hành lý gửi thì thật chẳng gì tiện hơn để người ta sinh lòng tham.

2. nhận được một số phản hồi tốt từ việc đã làm. cuống cuồng đi lục tài liệu để giải đáp thắc mắc nhưng vui vì chứng tỏ nó có ích. chuyện bếp núc kể ra cũng quan trọng, nhất là đối với gia đình.

3. ra Paris Deli làm việc, nhưng ngủ khá ngon sau khi uống nửa cốc nước cam, không đường không đá. tuy chua nhưng mà thích, vì cảm nhận được mùi và vị của cam khá rõ. dù vậy, sau này không uống cam nữa, vì cam không tươi, có cảm giác hơi ung úng. cái bàn trong cùng ý, thật là thích quá đi. mà quán dạo này bắt đầu đông rồi ý. ngủ ngon, không mộng mị, không giật mình. thế có lạ không cơ chứ, làm sao mà thoải mái bằng nhà mình nhỉ? và sau đó là làm việc rất tốt. hehe. đi bộ về nhà, ghé Brodard mua chocolate cheese cake, kem miếng.

4. bạn gọi điện thoại, tâm sự. nó đang bối rối trước tình cảm của mình. mình nghe và khuyến khích nó sống thật với bản thân. đời có bao lâu đâu mà hững hờ. mệt, vòng vèo quanh co làm gì. yêu thì nói là yêu. hết thì thôi. già rồi chứ có phải trẻ con gì nữa đâu.

5. nửa đêm, điện thoại rung. số lạ. giọng đầu dây bên kia có vẻ không ổn. chắc đã ngây ngây. "em ơi, em ở đâu rồi?" - hức, mình nghe đã biết nhầm số nhưng vẫn cố hỏi lại, rằng gặp ai. đầu dây bên kia lại quả quyết: "gặp em. em đang ở đâu? sao anh tìm không thấy?" - thấy mịa hem. nghe giọng lạ quắc, lại còn lè nhè nữa chớ. hỏi anh tên rì, anh gặp em, mà em tên gì mới được. thì máy tắt. chừng 5 phút sau gọi lại. lúc đó mình đang ở trong toa lét nên hem có bắt máy. khổ ghê. say thì ngủ đi, sao lại thế này? phải hồi xưa là chột dạ òi nha, giờ thì biết lộn số cái chắc. hehe.

6. mãi vẫn chưa nhận được hình ở Himiko. haizz.

3 nhận xét:

  1. Có lần hồi còn độc thân, 12 giờ đêm phải bật dậy trả lời điện thọai. Đang mơ mơ màng màng mà cái giọng hấp hối bực dọc của người đàn ông ở đầu dây bên kia làm giật cả mình "Sao nãy giờ không chịu đưa đào qua?" Ghớm ghia!

    Sao biết lộn mà nàng còn cố hỏi thêm làm gì hả?

    Trả lờiXóa
  2. chị à, nói chớ em cũng thấy ngờ ngợ nên mới hỏi thêm đó mà. :D hehe, vụ án của chị gớm xiệt :D

    Trả lờiXóa
  3. Em ngủ được rồi hả nhỏ?Vậy là không bệnh phải không, mừng hén. Ráng giữ giấc ngủ nha, đừng suy nghĩ lung tung trước lúc đi ngủ. Bên chị lúc này lạnh quá, mất ngủ không phải bị giật mình hay mộng mị mà nửa đêm phải đi tăng heat lên mới ngủ lại được.Em hay mất ngủ thì tắt cell phone trước khi ngủ nha để không bị giật mình vì DT.

    Trả lờiXóa