20/12/09

mượn ảnh kể chuyện [có chú thích]





rạng sáng
: vì ngủ rất sớm nên gà chưa gáy đã thức giấc. dậy là bật máy tính, vừa ngồi làm vừa nghe nhạc [tình] vừa nói chuyện. ngủ sớm do uống bia đen lúc chiều. bia ngon, chuyện không vui nhưng cũng không quá buồn. nói cho cùng, chuyện gì cũng có hướng giải quyết, chỉ cần mình bình tâm. và đôi khi, trải lòng với người khác là cách nhanh nhất để tìm lại thăng bằng. mong là bạn mau chóng tìm ra lối đi mới.



sáng: thức sớm nên đói bụng và thèm cafe sữa. thế là ta ăn vận như này đi tìm điểm tâm và cafe. bàn tới bàn lui, bàn xui bàn ngược, tự nhiên đâm đầu vô Pat a Chou mua bánh mì ra Hàn Thuyên gặm. chừng 1 tiếng sau bạn tới. hai đứa ngồi buôn bán, chuyện nó chuyện mình chuyện tình [yêu] chuyện việc. hồi xưa, chừng 2 - 3 năm trước, mình với nó hay ngồi cafe sáng ở đó. có bữa cuối tuần có khi đầu tuần, thi thoảng giữa tuần. rồi nó có người yêu, đi làm ngược hướng nên hai đứa không cafe nữa. rồi nó cưới, mình lục lọi nát cái ổ cứng mới ra cái hình chụp nó với chồng nó hồi hai người mới chơi với nhau làm quà cưới. bữa nó cưới, thiếu bàn, cả đám bạn cấp 3 đứng chờ. mình không thấy phiền, có lẽ bạn bè khác cũng vậy. bữa đó mình với nó ôm nhau một cái thiệt chặt. rồi cả đám bạn lôi nhau ra Pasteur nhậu tới 1h sáng. vui và gần nhau như 9 năm trước. tính từ lúc nó cưới tới giờ cũng mấy tháng hai đứa mới hẹn hò cafe. nó khỏe, béo tốt hơn xưa, hạnh phúc ngập tràn. mừng cho nó. nó cứ kêu mình ốm. mình cười nhăn nhở: ốm gì, tau không cho mập lên đó chớ!

sáng chủ nhật trong lành, vui vẻ và ấm áp.





hôm qua: tranh thủ đi mần lại tóc. haizz, không như ý mình muốn. vì dịu dàng quá chịu không nổi. sẽ cắt ngắn trong thời gian gần nhứt. hức hức. đợt này khổ vì tóc tai quá cơ.


ảnh: flickr


10 nhận xét:

  1. Nghĩ không ra câu chuyện em muốn kể.

    Trả lờiXóa
  2. haha, anh cứ tưởng tượng là em.

    mà nè, cho cái hình nên cho bà con ngó cái nào, nhỡ tui có đụng vào thì còn biết đường mà hug chứ. bảo quản kỹ quá đó nha :(

    Trả lờiXóa
  3. Rạng sáng nhìn tươi mát quá ta :D

    Trả lờiXóa
  4. sirius star20/12/09 11:52

    Công nhận là buổi sáng ngon :D

    Trả lờiXóa
  5. Sáng mà vậy chắc cả ngày không mần ăn gì được rồi

    Trả lờiXóa
  6. Người mẫu đẹp, người thật chắc còn đẹp hơn.

    Trả lờiXóa
  7. Mần tóc thế nào, cho xem cái ảnh để còn nhìn nhau chứ nhỉ.

    Trả lờiXóa
  8. sirius star21/12/09 02:15

    để im tóc đó nha :))

    Trả lờiXóa
  9. @ chị Phụng: hihi, rồi đấy. em đã kể bằng lời rồi í. chị khỏi phải nghĩ nữa nhé! :) mà chị khỏi bịnh hẳn chưa?

    @ anh Lừng: hihi, tưởng tượng nhiều thì khéo lại thất vọng tràn trề đấy anh nhớ! :P hiện tại em chẳng có cái hình nào để khoe đâu, đợi hôm nào đẹp giời anh nhé! :D

    @ chị Polka: hị hị, lúc nào cũng tươi mát hết á chị. :">

    @ chị Quana: cuối tuần nên mới vậy đó chị, chớ ngày thường thì cũng ít khi. :)

    @ chị Đậu: haizz, chị cứ nói thế là em không dám khoe người thật đâu nhé! :P

    @ anh Phú: hức, tóc không như ý muốn mà anh. với lại, em không có cái ảnh nào để anh xem hết í. :D cho em khất nha.

    @ Si: buổi sáng ngon không? :P mà để im làm gì? :P

    Trả lờiXóa
  10. Chụp cái tóc mới đi em. Chị cũng mới cắt tóc, buồn tình không biết làm gì lại đi cắt tóc. Ngu ghê. Chị đỡ nhiều rồi. Tuần này đi làm được rồi. Cám on Imagine nhé. Giáng Sinh vui vẻ nha em gái.

    Trả lờiXóa