3/12/09


có thời gian và rủng rỉnh tiền để đổi thành kiểu tóc này





có khả năng đi hoài trên cái line [trắng]



kiềm chế được niềm đam mê dành cho các thể loại màu đỏ, đặc biệt giày và khăn





giải quyết nhanh, gọn, lẹ núi việc



và, lao ra biển mà không hề sợ [chết đuối]


ảnh: flickr

8 nhận xét:

  1. cho mình mơ ké với

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh3/12/09 20:34

    Giày đẹp thế mà 70% off thì cũng cho Đậu mơ với nhen. Đậu cũng thích kiểu tóc này nhưng không đủ kiên nhẫn dể dài để uốn

    Đậu

    Trả lờiXóa
  3. Ôi, Natalie Portman, sắp có phim mới của nàng này nè (Brothers). Kiểu tóc dễ thương lắm, chị ủng hộ nhen. Ở Sài Gòn, em thường cắt tóc ở đâu?

    Em mang giày cao vậy hả Imagine?

    Trả lờiXóa
  4. @ Marcus: có cái nào ké được thì anh cứ ké nha. em sẵn lòng san sẻ. :)

    @ chịbađậu: hix, em cũng mong thế đó chị. nhưng mà hiếm khi mua được giá 130k nha chị. giày đẹp như đôi trong hình thì giá chót cũng 280k chị à. hồi trước em để kiểu đó đó chị, nhưng mà đợt rồi nhuộm lại, bạn thợ bạn í phá tóc của em bằng cách tỉa cho mỏng và so le. hix. em ghét bạn í nhắm.

    @ chị Polka: hihi. em thích nàng này cực. nhìn thông mình phải biết, diễn xuất thì sắc sảo phải biết. em cắt và làm tóc ở một cửa tiệm nhỏ nằm gần ngã tư Phú Nhuận chị à. nằm trong cái hẻm sát ngã tư á.
    về giày, em mang đủ thể loại chị à, đế trệt có, 3 phân có, 5 phân cũng có mà 7 phân cũng có. chỉ không chơi 1 tấc thôi ạ.

    Trả lờiXóa
  5. Chi thich doi mau giay qua imagine oi. De len online xem co ban khong. Chi ghien giay va ghien luon mau do nua, do chi xai mau do nhieu lam: giay do, xe do, gio xach do, ao lanh do,....Kieu toc dep do Imagine. Tiep tuc mo hen!

    Trả lờiXóa
  6. chị Phụng, hihi, em mà thấy đôi giày đó chắc em cũng xử quá. bữa ở một cái cửa hàng nho nhỏ ở Pasteur có một đôi dép da đẹp nao lòng luôn chị ơi. vô cùng trang nhã mà phong cách. hehe. phải cái dù giảm 30% mức giá em cũng không dám móc túi ra mua. dạ, ít bữa nữa em đi mần lại tóc. haizz, gái thiệt tình là chỉ có bi nhiêu đó chị hén. quần áo tóc tai giày dép. rối ruột. :D

    Trả lờiXóa
  7. Em mang giày size mấy của Mỹ?Nếu chị thấy rẻ mua dùm imagine hén!Chị có 1 đôi BCBG giống kiểu đó, mang êm chân lắm, hên sao hôm chị đi Mall thấy BCBG mà sale có $55, mua luôn.

    Trả lờiXóa
  8. em cũng không rõ nữa chị. thường thì em mang giày xê xích 36 - 37 đó chị. :)

    Trả lờiXóa