13/12/09

[tạm gọi] sến [một chút]


mấy hôm nay không hẳn quá mệt nhưng chẳng thiết tha viết lách gì, cũng chẳng buồn online, mặc dù có rất nhiều thứ để nói, về bộ phim Le renard et l'enfant (The Fox & the Child) - Luc Jacquet (đồng đạo diễn phim La marche de l'empereur (March of the Penguins)), về công việc, về bạn bè, về những xúc cảm. tất cả như một mớ hỗn độn, dù không hẳn là buồn nhưng cũng chẳng rõ có phải vui không. kiểu như khóc không phải vì buồn mà cười chưa chắc là vui.

---

sáng CN, được tặng chậu hoa dã yên tử. mình mong bạn í tiếp tục phát huy và các bạn khác tích cực tặng hoa cho mình. hoa sống trong đất í, hoa cắm thì mình sẽ tự mua để cái ban công nhà mình thêm thú vị mỗi khi mình vén rèm, leo lên bậu cửa sổ ngồi.

ăn bánh cuốn vào lúc 10h sáng, sau đấy chừng 30' nằm đọc Cẩm nang thư kí trường quay (mua trên rạp Đống Đa, 1 ngày trước, dĩ nhiên, mua cả Chơi cùng cấu trúc và Khi đạo diễn trẻ già dặn) trên tràng kỉ của Paris Deli và ngủ thiếp đi. mãi đến khi T. gọi đi uống bia thì đã đầu giờ chiều.

Tiger hôm nay ngon. buồn cười khi chúng nó vẫn mong mình như 9 năm trước và ngỡ ngàng khi nhận ra bạn của chúng nó nay đã khác xưa. một sự đòi hỏi không tưởng. mình của một tuần trước thậm chí nay cũng khác nữa là 9 năm trước! dù vậy, chúng nó, 6 thằng con trai đều thừa nhận, vui vì mày đến, cảm động vì mày có mặt ở đây. ra về còn ôm nhau hôn chút chít ngay trước quán nhậu. mịe, sến vãi cứt nhưng mà yêu. hehe.


PS: hình trong phim Le renard et l'enfant (nguồn: internet).

để có thể nhìn vào mắt nhau như thế, bạn cáo đã thử thách lòng kiên nhẫn cũng như tình cảm của cô bé trong một quãng thời gian dài. đuổi nhau chạy vòng vòng đến mệt thở trước khi mình có thể làm bạn.


4 nhận xét:

  1. Đôi khi thèm 1 cái ôm thật chặt của bạn bè hay người thân thôi cũng khó mà có em àh, có sến đến mức nào đi nữa thì chị cũng thèm được như vậy.
    Bạn chị tặng chị mấy chậu hoa, chị để chổ rửa chén, mấy bữa nay lạnh quá chết hết rồi, buồn. Mai sau bạn về không biết bạn có buồn mình không nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Nói lại cái vụ đuổi nhau lòng vòng đê

    Trả lờiXóa
  3. mai mốt về vn sẽ đi uống rươu nhá en cưng.

    Trả lờiXóa
  4. @ chị Phụng: em cũng rứa mà chị. chắc tại mình tình cảm mà lộ ra ngoài nên mới rứa :)) thôi để em ôm chị online đỡ nha, dằn cọc khi nào về thì ôm offline, hén! mạnh mẽ lên chị, thân gái một mình thì phải thế.
    em nghĩ chắc ảnh không buồn đâu chị, vì hoa còn mua lại được, người còn nguyên thì an tâm rồi. :)

    @ anh Phú: em kiếm được cái phim nì, tặng Hà Thi liền. em nghĩ bạn í sẽ thích. vụ đuổi nhau lòng vòng bữa nào em mần nguyên cái entry từ người với vật sang người với người nha anh. :D cho em khất lần này.

    @ chị Lún: nhớ nhen, hẹn hò rồi nha chị. ;)

    Trả lờiXóa