9/12/09

ước

có sớm quá không khi còn lâu mới tới sanh nhựt nhỉ? thôi kệ. mơ với ước chả ai đánh thuế. cứ mơ và ước đi đã. được hay không tính sau.

1. có cái kệ sách trong toa lét. chớ mỗi lần chui vô đó phải đứng chần dần [tần ngần] trước đống sách, chọn một cuốn thiệt là mệt quá đi. mà đâu phải lúc nào cũng có thời gian chọn đâu trời. khổ nỗi là không ngồi trong đó đọc hết cuốn sách mới đứng dậy. bởi thế toàn đọc dang dở, nhiều hồi quên lấy sticker (tự mần nha) là không nhớ ra đọc tới chỗ nào luôn. cơ mà không có sách, ngồi ở trỏng buồn thúi ruột á. có cái kệ, tiện biết bao. cứ để lên đó mấy cuốn đang lật tới lật lui, vào một cái là thong thả lấy xuống, ngồi đọc. nói chớ nhà mình thì bụi nhưng ở trong đó thì hem có chịu nhiều bằng ở ngoài, nên làm kệ sách ở trỏng cũng ko tới nỗi lo bụi bám. cái kệ nho nhỏ xinh xinh thôi là được òi. để dăm ba cuốn thôi. để nhiều ẩm mốc hết. rầu lắm.

2. cái bàn gỗ và ghế gỗ. có miếng lót mềm nhẹ như bông í. mông mình mà ngồi đồ gỗ không thì 30' sau là nó ê chịu không thấu. cả miếng lót lưng nữa, thỉnh thoảng mình tựa vào, duỗi thẳng chân ra. kiểu tập thể dục ớ. bàn khoái màu chi ta? đen cũng được, đỡ thấy dơ :)) nhưng màu của gỗ cũng được, có vân thì càng hay. mình hay chơi trò xếp hình bằng mấy món đồ nhỏ xíu trên bàn. khổ, lâu rồi không có ngồi lên bàn làm việc. giờ cái bàn để chất các thể loại đồ đạc. căn bản là giờ hem có thấy khoái nó. ngồi vào là mất cả hứng mần dziệc.

3. được tô vẽ cái tường nhà. mịe, ngót 2 năm rồi nhìn quanh nhà, đâu cũng chỉ một màu kem chán ớn rồi. dù mình hem có vẽ được nhưng muốn cầm sơn vẩy lên tường nha. kiểu bác Chương vẩy màu lên chiếc vespa của bác í í. tết nhứt về sơn phết nhà cửa cũng muốn nổi điên vì cái sự một màu nì. mình muốn mảng tường chỗ này lấy đỏ làm chủ đạo, các màu khác bổ trợ rồi ra cái gì thì không biết, nhưng mảng tường chỗ kia phải khác đi, phải để cho mỗi khi mình nhìn nó mình thấy một cái gì đó đặc biệt, trào lên cảm xúc gì đó mạnh mẽ, khác biệt. kiểu dán giấy hay treo cái gì gì không có làm mình thỏa mãn. nhìn vẫn chán mớ đời lắm. để đợt tới dụ hai bạn ở chung. nhưng xác suất thành công quá thấp. hay về nhà dụ má ta? có được thì cũng tự sướng trong một tháng ở nhà chớ sau đó thì đi rồi. đó, mình chỉ mơ rản rị xế này xôi mà không có được ớ.

4. biến cái ban-công chán ngắt bây giờ thành mảnh sân con. khó ở chỗ là nếu làm được, phơi đồ ở đâu. tắc tị vậy đó. chẳng bù cho má, muốn trồng rau nuôi gà là mần thôi. à, trừ mấy tháng mưa gió bão bùng nước dâng liên tục. hồi nào về cũng ghen với cảnh sáng tưới rau, chiều cho gà ăn của má. toàn tò tò đi theo rồi bày đặt xới đất bón phân. năm nay chắc má lại trồng xà lách, rau húng, tỉa mấy giồng đậu tây, thả vài ngọn dưa leo đặng có cái mà mình về lích kích chạy ra chạy vô.

5. trở lại thời, đặt lưng đâu ngủ đấy. ngon lành dù có mơ mộng thì cũng hem có giựt mình, tỉnh giấc ráo hoảnh. nhìn cái gì cũng như lần đầu tiên, kiểu bạn mèo của nàng Celine (Before sunset) đầy ngây thơ và thừa nhiệt tình.

(tạm số 5 đã, còn số 2, bữa nào nghĩ ra thì oánh tiếp)


PS: chia sẻ với chị em 5 mẫu (thiệt ra là 3) mình thích nhòm nha.



thích cái đôi giày nhứt nha.





vải áo mặc rất thích, kiểu thì khỏi nói. mình ưa. quần short nữa chớ. túi nữa chớ. thiệt tình. màu rêu với màu đỏ. haizz.





váy may xéo kiểu này mặc thích. xoay tròn là xòe cong cớn :)) nói chớ cái cổ áo nhòm vậy chớ mình không mặc được.

(hình lấy từ image.net, tấm đầu là tuần lễ thời trang ở Jakarta, 4 tấm sau của Adolfo Dominguez - tuần lễ thời trang Madrid)

11 nhận xét:

  1. mấy cái mẫu đẹp quá em. anh thích

    Trả lờiXóa
  2. nói chính xác là thích 3 cái ở giữa

    Trả lờiXóa
  3. Úi, cái màu đỏ đẹp quá imagine ơi! Giữ gìn sức khỏe nha em gái.

    Trả lờiXóa
  4. sirius star10/12/09 03:21

    1. Có thể tốn nhiều sách lắm nha.
    2. Lấy cái gối nhỏ kê lên, mua tấm đệm chi tốn tiền :))
    3. Hừm, nhà chớ hem phải quán cafe nha :P
    4. Hôm nào thấy post hình ban công có mấy dàn phong lan mà ta. Mình thì khoái ban công có lan 50kg đứng thôi :))
    5. Tốt
    6. Còn tiếp nữa thì wất tiếp :))

    Trả lờiXóa
  5. Thích cái áo đầm 1 vai ghê! Thích là thích vậy thôi chớ chị biết mình mặc không hợp.

    Trả lờiXóa
  6. Ước nhiều vậy khi nào mới tới SN vậy em?

    Trả lờiXóa
  7. em thì thích cái áo màu đỏ ghia, mà thích vậy thoai chớ em tròn quá, mặc hem có đẹp :-<

    Trả lờiXóa
  8. hihi, nhiều người thích bộ đỏ nhỉ? hehe.

    @ marcus: em đã thử hình dung anh mặc chất liệu đó thì như nào nhưng không biết liệu có chính xác không í! :P

    @ Si:

    1. trù ẻo linh tinh. hừm
    2. gối nhỏ đã có và dùng bấy lâu nay í chớ. :P
    3. hừm, nguyên tắc quá nha anh! :P nhà hay cafe gì cũng được miễn thấy thích là được hà.
    4. nầu, phong lan đâu mà phong lan, thuốc nam của em đấy! mà thích thế thì chắc thích lan và ban công nhà nào rồi í, nhà này còn 7kg nữa mới đạt mức 50kg nhớ. :P
    5. tốt lành gì :(
    6. đợi đi. :P

    @ chị Polka: chị thử chưa mà quyết chắc nịch vậy? nhỡ đâu hợp thì sao? em thì gặp vấn đề khác nên em mới biết không thể mặc à nha. ;;)

    @ chị đậu: 5 là ngày đó chị, 2 là tháng :D


    @tí ti: bạn đừng nói là bạn nghĩ màu đen sẽ đẹp hơn nha. về màu sắc của trang phục, mình tin không có gam màu nào chống chỉ định tuyệt đối cho vóc dáng tròn trịa. vấn đề là phối như thế nào cho hợp lý thôi. ;)

    Trả lờiXóa
  9. Ủa, ủa, sinh nhật ngày 5 tháng 2? Chị hay đãng trí nhưng chắc cũng không thể nào quên được SN của Imagine vì sinh nhật chị ngày 4 tháng 2. Yeah!

    Trả lờiXóa
  10. ố yề. hehe. em bám gót theo chị dài dài. :P

    Trả lờiXóa
  11. ý em ko phải là màu đỏ mà là cái kiểu áo lệch vai đó chị, chắc phải mảnh khảnh tí mặc hở vai nó mới sếch si :)

    Trả lờiXóa